Lưu Hương Giang nói gì khi bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Google News

Lưu Hương Giang cho biết cô không khỏi tiếc nuối, nhưng nhìn hành trình đã đi qua tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" với những ký ức tốt đẹp.

Lưu Hương Giang: "Không quá bi lụy trước điều không như ý"

Sau đêm Công diễn 4 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng diễn ra vào tối qua (6/1), ba ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang đã phải ra về do nhận lượt bình chọn thấp nhất. Với giọng ca thực lực, khả năng vũ đạo tốt, sự dừng chân của Lưu Hương Giang khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về chủ đề này. Cô viết: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Cũng nhờ thế, tôi không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi lụy trước điều không như ý".

Luu Huong Giang noi gi khi bi loai khoi
Lưu Hương Giang trong đêm Công diễn 3 tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". (Ảnh: NSX)

Lưu Hương Giang cho biết, việc tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng giúp cô cân bằng, khiến cuộc sống năm vừa qua trở nên tươi mới, sống động, nhiều màu sắc hơn.

"Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà bước chân vào cuộc thi, tôi bước nhầm "chân trái" nên ngay từ vòng solo đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa, nhưng không sao cả. Tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này. Có thêm rất nhiều những khán giả mới yêu thương dõi theo ủng hộ. Được sống với con người thật của mình, một người vốn dĩ rất ngại những gì mang tính cạnh tranh, ganh đua và quen sống với thế giới riêng của mình. Được tự do sáng tạo, biến hoá, bay bổng với âm nhạc. Có được rất nhiều bài học khi sống và làm việc chung với một tập thể toàn những người phụ nữ xuất chúng và đa màu sắc về tính cách" - Lưu Hương Giang tâm sự.

Cuối cùng, nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết, cô không khỏi tiếc nuối, nhưng cho rằng, đây là kết thúc của một nhân duyên. Lưu Hương Giang gửi lời cảm ơn chương trình, cũng như mong khán giả sẽ ủng hộ cô trong những hành trình tiếp theo với âm nhạc với một hình ảnh mới mẻ, khác lạ.

Luu Huong Giang noi gi khi bi loai khoi
Lưu Hương Giang và đội "Hương ngọc lan" tại đêm Công diễn 4. (Ảnh: NSX)

Trước đó, trong những vòng tập luyện của đêm Công diễn 4, Lưu Hương Giang lộ rõ việc mất tinh thần vì vấn đề sức khỏe. Ca sĩ Phương Vy nhận định: "Em thấy chị bị tuột năng lượng hẳn so với những công diễn trước". Cô cũng thừa nhận hụt hẫng khi Lưu Hương Giang thường xuyên vắng tập vì lo lắng cho đàn chị.

Khi trò chuyện với nhau, Lưu Hương Giang bộc bạch: "Chị gặp một số vấn đề cá nhân khiến sức khỏe tinh thần đi xuống. Ít khi chị bị vậy vì bản thân chị là người lạc quan và luôn suy nghĩ tích cực". Thậm chí, cô không biết chắc mình có thể tiếp tục hành trình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được hay không. Khoảnh khắc Lưu Hương Giang trở lại phòng tập khiến cả nhóm Hương ngọc lan (bao gồm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, Phương Vy) xúc động. Đặc biệt, Phương Vy đã oà khóc. "Em thấy vui khi thấy chị khoẻ, can đảm bước đến phòng tập và nỗ lực cùng nhóm". Với quán quân Vietnam Idol, Lưu Hương Giang chính là người bạn thật sự trong showbiz mà cô tìm kiếm được tại chương trình. 

Trước đó, trong một chia sẻ, diva Mỹ Linh cũng xác nhận việc Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chia tay sau nhiều biến cố. Giờ đây, cặp đôi trở thành hai người bạn, cùng đồng hành với nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Theo Yến Thanh/ Dân Việt