Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng sau khi lộ thân hình kém thon

Google News

Trong một bài viết của một người bạn, Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ cân nặng hiện tại.

Vào giữa tháng 6, Mai Phương Thuý khiến dân tình xôn xao khi để lộ vẻ ngoài kém thon gọn tại sự kiện qua ống kính "team qua đường". Từ đây, nhiều nghi vấn được đặt ra về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 mang bầu.

Đến sáng 16/7, trong bài viết của Vân Hugo, Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ cân nặng hiện tại. Cụ thể, dưới phần bình luận, khi dành lời khen cho Vân Hugo vì cô có vòng eo đẹp, Mai Phương Thuý than thở: "Phải giảm 10 cân mà em thì 70kg rồi".

Nhận thấy đàn em thiếu tự tin về ngoại hình, Vân Hugo động viên: "70kg vẫn đẹp vì em cao mà". Lúc này, Mai Phương Thuý mới "thở phào": "Em thấy đỡ tủi hơn rồi, yêu chị".

Mai Phuong Thuy tiet lo can nang sau khi lo than hinh kem thon
Hoa hậu Mai Phương Thuý cảm thấy tự ti vì nặng 70kg, ngay lập tức Vân Hugo đã dành lời khen cho sắc vóc đàn em: "Vẫn đẹp vì em cao mà".
 Mai Phuong Thuy tiet lo can nang sau khi lo than hinh kem thon-Hinh-2
Hình ảnh Mai Phương Thuý được cho là có ngoại hình kém thon gọn khi xuất hiện tại một sự kiện.

Trước đó ít ngày, trong một bức ảnh bị chụp lén, Mai Phương Thuý khiến hội chị em ghen tị với vòng eo con kiến, đập tan tin đồn bầu bí. Ngoài ra, nhan sắc không son phấn của cô cũng được đánh giá cao, ghi điểm với khán giả.

Mai Phuong Thuy tiet lo can nang sau khi lo than hinh kem thon-Hinh-3
Vòng eo con kiến khiến hội chị em ghen tị của Mai Phương Thuý trong bức ảnh được chia sẻ gần đây.

Liên quan đến vấn đề cân nặng, Mai Phương Thuý từng thừa nhận bản thân rất áp lực khi bị tăng cân mất kiểm soát. Nữ diễn viên tiết lộ cô có sở thích ẩm thực nhưng không có chế độ ăn hợp lý nên thường xảy ra trường hợp tăng cân quá mức. Tuy nhiên, qua loạt ảnh được chia sẻ ở thời điểm hiện tại, có thể thấy mỹ nhân 8X đang dần lấy lại vóc dáng. 

Theo Cát Anh/ Saostar