Mỹ nhân Việt bỏ chồng theo tình mới: Cảm thông hay lên án?

Google News

Hà Hồ, Diễm Hương, Thảo Trang là một trong số những mỹ nhân Việt đang chịu sức ép của dư luận sau đổ vỡ hôn nhân.

Xem video liên quan: Hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia kim cương
Chuyện đổ vỡ trong hôn nhân của các cặp đôi trong showbiz dường như không còn quá xa lạ với bất kỳ ai nói chung và sao việt nói riêng. Trên thực tế, đây là điều không ai muốn, sau li hôn luôn là khoảng thời gian khó khăn của những người trong cuộc.
Cuộc sống vẫn vậy, muôn màu muôn vẻ và dĩ nhiên mỗi người lại có những lý do cùng quyết định riêng biệt... Hà Hồ, Diễm Hương, Thảo Trang là một trong số những mỹ nhân Việt đang chịu sức ép của dư luận sau đổ vỡ hôn nhân.
Người đẹp Việt đua nhau bỏ chồng theo tình mới: Cảm thông hay lên án? 
Có nhiều người thấu hiểu và ủng hộ họ, nhưng cũng có những người lên án và thậm chí là tẩy chay họ. Lý trí và chuyện tình cảm đều có những lí lẽ riêng, vậy bỏ chồng theo tình mới nên cảm thông hay lên án? Khi suy cho cùng vật vã "chiến đấu" với cuộc hôn nhân không còn tình yêu thì nên cố gắng rút ngắn nỗi đau bằng cách ly hôn để giải thoát cho cả hai khỏi địa ngục hôn nhân.
Khi đã không còn thấy tình yêu hiện diện trong hôn nhân nữa mà thấy nó ở 1 người khác (người thứ 3) thì việc đi theo "tiếng gọi tình yêu" là 1 điều cực kỳ dễ hiểu. Vợ chồng đến với nhau bằng tình yêu hay tính toán vật chất cũng đều là sự tự nguyện và lựa chọn cá nhân, không phải mua bán sở hữu nô lệ. Khi không còn thỏa mãn cá nhân thì thôi, đường ai nấy đi. Người thứ 3 chỉ là 1 lối đi để thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu.
Bị "khép án bỏ chồng theo tình mới" nhưng mỹ nhân showbiz Việt Hà Hồ, Diễm Hương... sống hạnh phúc hơn khi đến bên người biết yêu thương và chia sẻ với họ. Dù không biết ngày vui được bao lâu, cũng không dám nói trước điều gì nhưng dù sao đó cũng là những ngày tháng hạnh phúc (ít ra như Diễm Hương còn hạnh phúc gấp trăm lần khi sống cùng chồng cũ với những vết đánh bầm tím).
Những nếm trải nhiều khổ đau, bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia đầu tiên của Diễm Hương khi có scandal bỏ chồng theo tình mới. 
Hoa hậu Diễm Hương chưa 1 lần hối hận vì bỏ đại gia để yêu "trai nghèo"
Cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Diễm Hương với đại gia bất động sản Trường Chinh từng khiến nhiều người phải ao ước. Tuy nhiên, 3 năm làm vợ đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu, xe hơi. Cô còn tố cáo bị chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.
Sau nhiều ồn ào, thị phi, người đẹp Việt này quyết định gắn bó với bạn trai Quang Huy là HLV tại một trung tâm thể hình. Tuy không giàu có, không địa vị quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng cuộc sống “đủ ăn đủ tiêu”, đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.
Vượt qua sự khổ đau, bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia đầu tiên. Diễm Hương dường như chưa một lần ân hận vì đã bỏ đại gia để yêu "trai nghèo" vì đây mới chính là hạnh phúc thực sự mà cô mơ ước.
Hà Hồ thời còn mặn nồng bên Cường Đô la. 

Đúng là sau tin đồn hẹn hò với "đại gia' kim cương, Hà Hồ "sang" và thượng lưu trông thấy. 
Hồ Ngọc Hà bỏ chồng vì "ông ăn chả, bà ăn nem"?
Hà Hồ đến và Cường Đô la đã từng phải vượt qua áp lực về việc không cân xứng ngoại hình, thậm chí là tin đồn hôn nhân không xuất phát từ tình yêu mà là do tiền bạc... Vượt qua bao sóng gió, 8 năm yêu đương mặn nồng và Subeo là tình yêu đơm hoa kết trái của họ.
Suốt thời gian ở bên nhau, họ luôn khiến dư luận ngưỡng mộ về chuyện tình của mình nhưng ngay sau đó mọi người lại được một phen ngỡ ngàng khi xuất hiện những hình ảnh Hồ Ngọc Hà "tình tứ" bên đại gia kim cương, Cường Đô la cũng không kém cạnh khi vui vẻ bên "tình mới" Hạ Vi.
Một lần nữa, cặp đôi vàng của showbiz khiến dân mạng dậy sóng với câu hỏi "liệu có phải cặp đôi đang thực hiện chiến lược ông ăn chả, bà ăn nem"?.
Chuyện ai đó đến với nhau vì tình yêu hoặc sự tính toán rồi một ngày kia tan vỡ không phải điều gì to tát, khó hiểu. Và dư luận vẫn có thói quen nhìn vào lớp vỏ của những hành động, lời nói bên ngoài để đánh giá.
Thảo Trang bỏ chồng vì người thứ 3?
 Phan Thanh Bình và vợ con.
Thảo Trang hiện tại mải mê với công việc diễn viên, tham gia sự kiện, game show trong khi chàng cầu thủ Thanh Bình chủ yếu đi đá phủi... Khoảng cách hình thành và cuộc sống vợ chồng không còn "màu hồng" như trước với những rạn nứt khó hàn gắn.
Thảo Trang và Phan Thanh Bình từng là cặp sao đẹp đôi, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mới đây Thảo Trang xác nhận vợ chồng cô đã kí vào đơn ly hôn, đang chờ tòa quyết định khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Dù cả Thanh Bình và Thảo Trang không nói ra nguyên nhân khiến họ chia tay, nhưng nhiều người cho rằng việc diễn viên, người mẫu có khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh như Thảo Trang liên tục phải xa nhà khi nhận lời làm người mẫu và tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập, chính là “mầm mống” của những mâu thuẫn.
Mới đây, Thảo Trang khẳng định: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân. Bây giờ cũng vậy".
Bức ảnh chụp Thảo Trang âu yếm diễn viên Khôi Trần được cô chia sẻ trên trang cá nhân trước đây được đem ra bàn tán vì đây là lý do khiến hôn nhân của cô tan vỡ?
Cuộc sống vốn vậy, chẳng luôn công bằng và đầy rẫy những gian truân. Mỗi người một lựa chọn, mỗi người một hướng đi nhưng mọi người đều nhắm chung đến một đích điểm: thành công, bình yên và hạnh phúc. Vì vậy, bên cạnh chuẩn bị cho mình cái nắm tay thật chắc để sẵn sàng nắm lấy những cơ hội và cả một tinh thần thật mạnh mẽ để có thể buông ra tất cả những phiền não, khó khăn và tự tin sải bước đến cái đích của cuộc đời.
Ly hôn ư, đừng cười chê họ, bỏ chồng cũng đừng cười họ, vì họ cần có cuộc sống mới, cần có lựa chọn cho bản thân mình. Đừng bao giờ nói họ là gái bỏ chồng, vì họ đã có chồng mới, đã được yêu thương và hãy cho họ cơ hội được sống tốt hơn, được làm người phụ nữ hạnh phúc như bao người.
Ừ thì ly hôn đấy bỏ chồng theo tình mới đấy, nhưng có gì sai, vì ly hôn để hạnh phúc hơn…?
Theo Phununews