Nam chính Thương Ngày Nắng Về 2: Thích 'lái máy bay' từ phim đến đời

Google News

Nam diễn viên Đình Tú trong phim Thương Ngày Nắng Về chuyên trị các vai phi công trẻ yêu đàn chị trên màn ảnh.

Xem Thương Ngày Nắng Về 2, khán giả vô cùng thích thú trước chuyện tình của cặp đôi Hoàng Duy - Vân Trang do Đình Tú và Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) thủ vai.

Dù chưa chính thức đến với nhau nhưng cặp chị em này có phản ứng hóa học cực tốt, đặc biệt là mối tình chàng du học sinh Hoàng Duy dành cho đàn chị Vân Trang.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi

Đình Tú và Huyền Lizzie trở thành một cặp trong Thương Ngày Nắng Về 1 và 2.

Ngoài đời, Đình Tú sinh năm 1992, kém Minh Huyền 3 tuổi. Mặc dù vậy, khán giả vẫn rất yêu thích và tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này. Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên Đình Tú "lái máy bay" trên màn ảnh.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-2

Là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV, Đình Tú khá thường xuyên tham gia các tác phẩm phim truyền hình. Và điều kỳ lạ là với hầu hết trong số đó, nam diễn viên đều đóng cặp với đàn chị lớn tuổi hơn mình.

Đình Tú lần đầu làm "phi công" trong bộ phim Máy Bay Ký Sự (2015). Trong đó, anh chàng hóa thân thành một chàng sinh viên mới ra trường trót yêu một nữ doanh nhân đã qua một lần đó. Nhân vật nữ này do Hoa hậu biển Vân Anh thủ vai, người hơn Đình Tú 4 tuổi.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-3

Tiếp đó, Đình Tú lại hợp tác với đàn chị Phương Oanh trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Cả hai kể chuyện tình đầy oan trái giữa Vừ - chàng trai tài giỏi, thông minh và Súa - cô gái thông minh, xinh đẹp.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-4

Đến năm 2020, Đình Tú tái hợp với người đẹp sinh năm 1989 trong 2 bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta và Những Ngày Không Quên. Cặp đôi được khán giả yêu thích bởi những phản ứng hóa học dễ thương, hài hước khi đóng trong tác phẩm.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-5

Ngoài ra, Đình Tú còn yêu Phương Anh (Phanh Lee) hơn mình 2 tuổi trong phim Ghét Thì Yêu Thôi và Yêu Thì Ghét Thôi. Đặc biệt, ở phim Nàng Dâu Order, Đình Tú đóng cặp với bạn diễn Quỳnh Hoa hơn mình những 7 tuổi.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-6

Đình Tú và Phương Anh trong Ghét Thì Yêu Thôi 1 và 2.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-7

Quỳnh Hoa nên duyên cùng Đình Tú trong Nàng Dâu Order

Thường xuyên đóng cặp với các đàn chị hơn tuổi trên màn ảnh, Đình Tú còn có một bạn gái hơn mình đến 3 tuổi, thậm chí đã có con riêng, đó chính là nữ diễn viên Hương Giang.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-8

Được biết, cặp đôi quen nhau khi hợp tác trong bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Dù không trở thành một cặp trong phim nhưng ngoài đời, Đình Tú đã phải lòng Hương Giang từ đó.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-9

Bất chấp việc Hương Giang qua một lần đò và có con, Đình Tú vẫn yêu nữ diễn viên tha thiết. Anh cũng rất yêu thương con gái của Hương Giang, không ngại bày tỏ tình cảm dành cho hai mẹ con trên mạng xã hội.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-10

Thời mới yêu nhau, cặp đôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, cho rằng Hương Giang đã già, không hợp với Đình Tú. Bất chấp điều đó, nam diễn viên rất bảo vệ người yêu khỏi chỉ trích từ antifan.

Nam chinh Thuong Ngay Nang Ve 2: Thich 'lai may bay' tu phim den doi-Hinh-11

Tính đến nay, cặp đôi đã yêu nhau được 6 năm. Tình cảm giữa Đình Tú và Hương Giang vẫn rất bền chặn, trở thành một trong những cặp đôi đẹp, chân thành của Vbiz được nhiều người yêu thích, mến mộ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc