Ngọc Trinh lên tiếng khi Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19, Ngọc Trinh vừa có động thái gây chú ý. Lâu nay, cả hai là cặp "ông bầu - chân dài" gắn bó thân thiết.
 
 

Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19 khi xét nghiệm sau 2 tuần trở về từ vùng dịch Italy. Sự việc sẽ không ồn ào nếu như anh không gặp gỡ bạn bè trong những ngày đầu về nước và chê nơi cách ly ngột ngạt. Giữa ồn ào, Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi, nhận sai.
Khi Khắc Tiệp vướng lùm xùm, nhiều cư dân mạng tò mò phản ứng của Ngọc Trinh bởi cả hai vốn gắn bó thân thiết. Mới nhất, chân dài gốc Trà Vinh có động thái chia sẻ lời xin lỗi của Khắc Tiệp đồng thời bày tỏ: “Em vui vì kết quả là âm tính. Với em sức khỏe của anh mới là quan trọng”.
Ngoc Trinh len tieng khi Vu Khac Tiep am tinh voi Covid-19
Ngọc Trinh thân thiết với Khắc Tiệp. 
Ngoc Trinh len tieng khi Vu Khac Tiep am tinh voi Covid-19-Hinh-2
 Ngọc Trinh vui mừng trước kết quả xét nghiệm của Khắc Tiệp.
Ngoài chia sẻ liên quan đến Khắc Tiệp, Ngọc Trinh mới đây còn được chú ý khi trả lời fan về chuyện sinh con. Nữ hoàng nội y bày tỏ cô đang rất muốn có con. Người đẹp hy vọng sẽ sớm gặp được người đàn ông phù hợp, sẽ sinh một trai, một gái.
Ngoc Trinh len tieng khi Vu Khac Tiep am tinh voi Covid-19-Hinh-3
 Ngọc Trinh muốn có con ngay.
Nhiều người cho rằng kế hoạch sinh con của Ngọc Trinh không phải là lời nói giỡn bởi lẽ, cô đã chuẩn bị sẵn 2 phòng cho con trai và con gái trong căn biệt thự 24 tỷ, hoàn thiện vào Tết Nguyên Đán 2020. Hơn nữa trong thời gian qua, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc