Những sao Hoa ngữ “siêu chảnh” quyết không trang điểm khi đóng phim

Google News

Làng giải trí Hoa ngữ chưa bao giờ thiếu mỹ nhân, nhưng người đẹp đóng phim mà không cần trang điểm, thậm chí không thèm đánh son thì cực kỳ hiếm.

Diễn xuất vẫn luôn được xem là điều quyết định thành bại của nghề diễn viên, tuy nhiên yếu tố ngoại hình cũng rất được coi trọng. Để đẹp khi lên hình, không ít người nổi tiếng can thiệp dao kéo. Trước khi quay, họ đều trang điểm kỹ càng. Nhiều người thậm chí không bao giờ dám xuất hiện trước công chúng khi đã tẩy trang.

Tuy nhiên, 4 ngôi sao dưới đây là ngoại lệ. Họ không bao giờ trang điểm khi đóng phim.

Quan Chi Lâm

Nhung sao Hoa ngu “sieu chanh” quyet khong trang diem khi dong phim

“Dì mười ba xinh đẹp nhất màn ảnh” Quan Chi Lâm sở hữu vẻ đẹp cổ điển rất quyến rũ, khó có thể rời mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nữ diễn viên lừng danh Hong Kong không hề nhờ cậy đến trang điểm khi xuất hiện trong phim. Có lẽ, cô là sao nữ duy nhất của làng giải trí Hoa ngữ không cần trang điểm, thậm chí có lúc còn không tô son khi đóng phim.

Cổ Thiên Lạc

Nhung sao Hoa ngu “sieu chanh” quyet khong trang diem khi dong phim-Hinh-2

Là diễn viên thực lực, Cổ Thiên Lạc luôn được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Những năm gần đây, Cổ Thiên Lạc ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng trong lòng nhiều người hâm mộ, anh vẫn luôn là nam thần. Bên cạnh khả năng diễn xuất không chê vào đâu được, Cổ Thiên Lạc còn nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính cùng làn da ngăm. Màu da ngăm đó không phải bẩm sinh mà là do nam diễn viên cố tình tạo ra. Không thể phủ định dù da trắng hay ngăm đen, Cổ Thiên Lạc cũng đều đẹp trai, bất chấp việc anh không hề trang điểm khi lên phim. 

Hồ Ca

Nhung sao Hoa ngu “sieu chanh” quyet khong trang diem khi dong phim-Hinh-3

Hồ Ca là ngôi sao không scandal hiếm hoi trong làng giải trí Hoa ngũ. Anh được đánh giá cao ở mọi mặt, từ kỹ năng diễn xuất đến ngoại hình và cả đời tư. Được mệnh danh là “hoàng tử cổ trang” nhưng ít ai biết từ trước đến nay, Hồ Ca hầu như không trang điểm khi đóng phim. Chỉ từ sau tai nạn xe hơi năm nào, anh mới phải nhờ cậy đến trang điểm để làm mờ vết sẹo lớn trên mắt.

Hoắc Kiến Hoa

Nhung sao Hoa ngu “sieu chanh” quyet khong trang diem khi dong phim-Hinh-4

Hoắc Kiến Hoa từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh không thích trang điểm khi đóng phim và luôn từ chối việc này trên phim trường. Khi xuất hiện trong các cảnh quay, anh chỉ kẻ lông mày và tạo kiểu tóc. Tuy nhiên, gương mặt điển trai tự nhiên của anh vẫn khiến nhiều người mê mệt.

Theo DƯƠNG QUÂN/ VTC