NSND Trung Anh hé lộ loạt khung hình mới của con gái

Google News

'Con gái rượu' đang du học ở Mỹ nhưng NSND Trung Anh luôn quan tâm, động viên và không quên thể hiện niềm tự hào về ái nữ.

Đằng sau những vai diễn để đời, thành quả lớn của nghệ sĩ Trung Anh và vợ chính là hai con ngoan ngoãn, học giỏi. Con trai cả của anh là Tiến Việt, học chuyên hóa, thi đỗ Đại học Bách khoa rồi sang Phần Lan du học, đã tốt nghiệp và mới về nước. Con gái của nam nghệ sĩ là Thục Anh, hiện đang du học ngành Hóa sinh ở Kentucky (Mỹ).

Thương nhớ con gái học xa nhà, mới đây nam diễn viên "Về nhà đi con" tung bộ sưu tập ảnh trong mùa hè. Trong đó, phần đa là những khoảnh khắc mới của con gái ở trời Tây.

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai

Nghệ sĩ Trung Anh tung ảnh mới nhất của con gái tại trời Tây.

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai-Hinh-2

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai-Hinh-3

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai-Hinh-4

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai-Hinh-5

"Con gái lớn và xinh quá anh ạ", "Con gái thầy xinh quá", "Quá tuyệt vời con gái bố Trung Anh xinh dễ thương quá"... nhiều người nhận xét.

Được biết, con gái Trung Anh nhận được học bổng du học. NSND Trung Anh cho biết học bổng của Thục Anh gồm khoảng 10.000 USD học phí cùng một số khoản khác. Dù sống xa nhà nhưng Thục Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của gia đình.

NSND Trung Anh he lo loat khung hinh moi cua con gai-Hinh-6

Hiện tại, NSND Trung Anh vẫn là gương mặt đắt show ghi hình. Nhiều khán giả mong sẽ sớm tái ngộ "ông bố quốc dân" trên một bộ phim Việt sắp tới.

Theo Bảo Vệ Công Lý