NSX nói Kiều Minh Tuấn - An Nguy không yêu nhau, ai đáng tin?

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” không tin rằng An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau như lời người trong cuộc xác nhận. Dư luận không biết nên tin ai trong vụ ồn ào này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD Star:
Cách đây không lâu, thông tin An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau được người trong cuộc xác nhận khiến dư luận bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, mới đây, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” lại chia sẻ bà tin rằng hai diễn viên không yêu nhau.
Trên Zing, bà Dương cho hay, khi quay phim, bà thấy Kiều Minh Tuấn và An Nguy lạnh lùng, thậm chí cãi nhau. “Mỗi khi ra đoàn, mỗi người đều có quản lý đi cùng. Riêng quản lý của An Nguy rất khó tính và bám sát cô ấy dữ lắm nên cả hai khó có điều kiện quen nhau”, bà nói.
Bà Dương còn khẳng định, ở vai trò sản xuất, bà hoàn toàn không biết chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận phim giả tình thật cũng như không hề yêu cầu hai người dùng tình cảm để PR cho phim.
Trước khi An Nguy - Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm, Cát Phượng trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet cũng khẳng định chồng trẻ của cô không thể nào yêu An Nguy được. Trong mắt Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn không phải là người trăng hoa.
NSX noi Kieu Minh Tuan - An Nguy khong yeu nhau, ai dang tin?
 An Nguy - Kiều Minh Tuấn bên nhà sản xuất Dung Bình Dương. Ảnh: Yan
Sau chia sẻ của nhà sản xuất phim, dư luận không biết tin ai trong vụ ồn ào này. Nhiều dân mạng cho rằng việc An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu nhau là chiêu PR của nhà sản xuất trong khi không ít ý kiến lại tin vào câu chuyện phim giả tình thật.
Không biết ai đáng tin trong vụ lùm xùm nhưng An Nguy, Kiều Minh Tuấn và nhà sản xuất phim đều bị ảnh hưởng. Chia sẻ trên Dân Việt, bà Dương cho hay doanh thu của phim chỉ đạt 10 tỷ sau hơn 1 tuần ra mắt, trong khi chi phí là 25 tỷ.
Nhà sản xuất phim nhận định dù thời gian chiếu vẫn còn khoảng 1 tuần nhưng xác định có nguy cơ lỗ khá nặng. Scandal cũng khiến cặp đôi diễn viên chính bị dư luận ném đá, tẩy chay. Thậm chí, ồn ào còn ảnh hưởng đến diễn viên nhí Hữu Khang.
Khi phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” công chiếu, Hữu Khang bất ngờ nhận được những bình luận chê bai diễn xuất và những lời lẽ khiếm nhã khác. Em đã khóc rất nhiều, bỏ ăn dẫn đến bị sốt phải nhập viện vì sốc tâm lý và suy nhược cơ thể.
Sau khi thừa nhận yêu nhau, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chọn cách giữ im lặng trước những ý kiến trái chiều. Về việc bị nhà sản xuất dọa khởi kiện, đại diện của An Nguy chia sẻ trên Zing: “Khi nào kiện thì mới tính tiếp”.
Thu Cúc