Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tình trạng của Văn Mai Hương giữa ồn ào

Google News

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ an tâm vì đàn em đã ổn định tinh thần hơn. Văn Mai Hương cũng không giấu được xúc động khi biết tất cả mọi người đang cố gắng bảo vệ mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nghe nói anh sắp kết hôn" của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube:
Vào thời điểm clip nóng và hình ảnh riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán, một người bạn thân của nữ ca sĩ tiết lộ tin nhắn đau lòng: "Em chỉ muốn chết thôi". Điều này khiến ai cũng lo lắng cho nữ ca sĩ, sợ rằng cô sẽ nghĩ quẩn.
Pham Quynh Anh tiet lo tinh trang cua Van Mai Huong giua on ao
 
Cho đến mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cập nhật tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương qua đoạn tin nhắn giữa cô và đàn em. Phạm Quỳnh Anh đã dành nhiều lời động viên, trấn an Văn Mai Hương, đồng thời cô không khỏi bức xúc trước hành động của hacker.
Dường như đã bình tĩnh lại, nữ ca sĩ "Cầu hôn" trả lời: "Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi". Cô cũng không giấu được xúc động khi biết tất cả mọi người đang cố gắng bảo vệ mình: "Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm".
Động thái này khiến người hâm mộ yên tâm vì tinh thần nữ ca sĩ đã tốt lên rất nhiều.
Pham Quynh Anh tiet lo tinh trang cua Van Mai Huong giua on ao-Hinh-2
 
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tin nhắn của mình với ca sĩ Văn Mai Hương cho thấy tình trạng của đàn em đã bớt sốc và dần bình tĩnh trở lại.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội