Phi Thanh Vân tham gia Shark Tank: Minh Tú nói “rất giải trí”

Google News

(Kiến Thức) - Theo dõi tập phát sóng “Shark Tank” có sự góp mặt của Phi Thanh Vân, người mẫu Minh Tú để lại bình luận khiến nhiều cư dân mạng chú ý.
 
 

Phi Thanh Vân đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau khi xuất hiện trong “Shark Tank”. Số đông khán giả chê màn kêu gọi vốn đầu tư của nữ diễn viên lạc đề, điệu đà. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn mắc lỗi gọi nhầm tên Shark Hưng thành Shark Thủy.
Giống nhiều cư dân mạng, Minh Tú cũng lên tiếng về màn gọi vốn của Phi Thanh Vân tại “Shark Tank”. “Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí", Minh Tú viết.
Chia sẻ của Minh Tú về sự xuất hiện của Phi Thanh Vân nhanh chóng gây chú ý. Một số ý kiến cho rằng bình luận của Minh Tú mang tính đá xéo Phi Thanh Vân.
Phi Thanh Van tham gia Shark Tank: Minh Tu noi “rat giai tri”
 Minh Tú theo dõi tập phát sóng "Shark Tank" có sự tham gia của Phi Thanh Vân.
Phi Thanh Van tham gia Shark Tank: Minh Tu noi “rat giai tri”-Hinh-2
 Chia sẻ của Minh Tú.
Trước những tranh cãi, Phi Thanh Vân đã lên tiếng. Trong cuộc phỏng vấn trên Tri thức trẻ, Phi Thanh Vân khẳng định cô an nhiên trong mọi trường hợp. Về ồn ào đến với chương trình để PR, Phi Thanh Vân không phủ nhận tên tuổi được hâm nóng bởi “Shark Tank”.
Chia sẻ về sự cố nhầm tên, Phi Thanh Vân cho hay: “Ngày hôm đó tôi mong muốn là có Shark Thủy nhưng cô ấy lại bận và không có mặt mà lại có Shark Hưng. Đấy cũng là 1 trong những lý do khiến mình bị đọc nhầm tên”. Sau chia sẻ này của Phi Thanh Vân, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích cô vì Shark Thủy là đàn ông.

Mời quý độc giả xem video “Phi Thanh Vân chia sẻ lý do tham gia Shark Tank”. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc