Phùng Cường và bạn gái phản pháo khi bị Phương Thúy tố ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phương Thúy tố diễn viên Phùng Cường ngoại tình với cô gái tên N.T. Ngay lập tức, Phùng Cường và T. có động thái đáp trả, tiết lộ sự thật không như nhiều người nghĩ.
 
 

Mới đây, ca sĩ Phương Thúy tố diễn viên Phùng Cường ngoại tình trong thời gian cô mang bầu và sinh con. Theo Phương Thúy, người tình của Phùng Cường tên N.T, có mối quan hệ thân thiết với gia đình Phương Thúy.
Lý do Phương Thúy lên tiếng tố Phùng Cường vì bị bịa đặt có bầu với người khác. Theo Phương Thúy, cô chưa nhận được 3 tỷ - số tiền Phùng Cường hứa đền bù cho thanh xuân của cô.
Sau chia sẻ của Phương Thúy, nhiều cư dân mạng ném đá Phùng Cường và N.T. Trước làn sóng chỉ trích, Phùng Cường và N.T lên tiếng. Trên trang cá nhân, N.T tiết lộ cô và Phùng Cường là người yêu của nhau vào 12 năm trước, sau đó mỗi người có hạnh phúc riêng.
N.T cho biết, cô không giấu quá khứ với Phương Thúy, thậm chí hết lòng vun vén cho Phương Thúy và Phùng Cường khi cả hai có những mâu thuẫn.
“Thúy và anh Cường cãi nhau, tôi luôn là người bênh Thuý và nói lý lẽ với anh Cường. Tôi khẳng định thời điểm đó chúng tôi hoàn toàn trong sạch. Lúc đó đang làm cùng nhau mấy dự án nên hay đi cùng tuy nhiên lần nào cũng có đông người chứ không đi riêng, và cứ xong việc rủ nhau đi ăn là tôi đều bảo anh Cường rủ Thúy đi”, N.T phân trần.
Phung Cuong va ban gai phan phao khi bi Phuong Thuy to ngoai tinh
 Phùng Cường bên Phương Thúy (trái) và N.T. 
Theo N.T, sự việc không còn đơn giản khi Phùng Cường nói chia tay với Phương Thúy vì nhiều lý do dồn nén. Về phần mình, N.T nhắn tin cho Phương Thúy và Phùng Cường đừng làm phiền cô nữa và không còn bạn bè gì nữa. Sau đó, Phùng Cường ngỏ lời N.T quay lại khi anh đã rõ ràng với Phương Thúy và chỉ còn chờ thủ tục vì con dưới 12 tháng không được đơn phương ly hôn.
N.T nói thêm: “Cái sai của tôi là không giải quyết ngay số tiền mà Thuý yêu cầu để rồi mới ầm ĩ thế này. Nhưng 2 tháng dịch bệnh, doanh thu tụt dốc, công ty thì đang cần lượng tiền lớn để thay đổi bao bì và khắc phục đống rác mà giám đốc điều hành trước đây vứt lại.
Làm sao tôi có thể chuyển ngay số tiền hơn 3 tỷ đó. Chỉ là hơi choáng vì trước đó 2 bên đã cùng ngồi thống nhất và thoả thuận văn minh với nhau vậy mà chỉ vì chậm trễ 1 tháng thôi mà thành ầm ĩ thế này.
Tận dụng lòng thương của mọi người để làm công cụ uy hiếp người khác đưa tiền là điều mà tôi thật sự cúi đầu chịu thua. Dù đúng dù sai thế nào. Tôi chấp nhận tất”.
Phùng Cường chia sẻ lại bài phân trần của N.T. Ngoài ra, nam diễn viên cho biết, có quá nhiều thông tin sai sự thật, cần được làm sáng tỏ trước khi truyền thông vào cuộc. Hiện tại, chưa rõ ai đúng sai trong câu chuyện giữa Phùng Cường, Phương Thúy và N.T.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc