Quách Ngọc Ngoan khoe con gái cưng lớn phổng phao và đáng yêu

Google News

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc khoe ảnh bế con gái Su Mi hơn 1 tuổi dạo chơi trước cửa biệt thự.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Cô thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... Từ lâu Phượng Chanel đã thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp Chanel nên mới có biệt danh Phượng Chanel.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi đăng ảnh bế con ra ngõ chơi. “Cháu lớn lên giữa mùa Covid nên sân chơi của cháu là trong nhà ra đầu ngõ các bác ạ", nam diễn viên chia sẻ.

Quach Ngoc Ngoan khoe con gai cung lon phong phao va dang yeu

Hình ảnh con gái của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cao lớn đáng yêu thế này.

Quach Ngoc Ngoan khoe con gai cung lon phong phao va dang yeu-Hinh-2

Tuy không giấu giếm hạnh phúc khi có con gái nhưng Quách Ngọc Ngoan và bà xã không để nhóc tỳ lộ mặt.

Nhiều bạn bè, khán giả tò mò muốn ngắm bé Su Mi nhưng Quách Ngọc Ngoan chỉ tiết lộ: "Em bé giống bố, gương mặt rất điện ảnh”". Nam diễn viên còn chia sẻ hình ảnh mấy ngày Tết anh bận bịu khi vừa bế con vừa nấu ăn và được nhiều người gọi là “bố bỉm sữa chăm chỉ”.

Quach Ngoc Ngoan khoe con gai cung lon phong phao va dang yeu-Hinh-3

Hình ảnh "ông bố hai con" vừa bế "cục vàng" vừa nấu ăn khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. "Vừa nấu cháo vừa bế con hết mùng 3", anh nói.

Tháng 7/2020, nam diễn viên Người bất tử lần đầu xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với doanh nhân Phượng Chanel. Bé Su Mi hiện hơn 1 tuổi, tên thật là Quách Trương Thanh Nhã. Trước đó, anhđã có con trai đầu là bé Cà Pháo với vợ cũ. Phượng Chanel cũng có hai con gái riêng tên Su Su và Su Ri. “Tôi nghĩ không có cảm xúc nào đặc biệt bằng việc được làm cha. Đó là điều thiêng liêng, tuyệt vời”, Quách Ngọc Ngoan nói.

Do công việc của Phượng Chanel bận rộn, thường xuyên phải bay đi bay về giữa Sài Gòn và Hà Nội nên việc chăm sóc con gái Su Mi chủ yếu do một bà vú đảm đương. “Bà vú chăm con gái tốt lắm nên tôi cũng không vất vả gì. Khi ở nhà tôi hay chơi và bế con, làm những việc đơn giản nhất cho bé”, Quách Ngọc Ngoan nói.

Quach Ngoc Ngoan khoe con gai cung lon phong phao va dang yeu-Hinh-4

Anh xem hai con riêng của vợ như con đẻ và mừng vì các bé cũng yêu quý anh, lại cưng chiều em út. Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới vì đối với họ điều quan trọng nhất là cả hai yêu thương nhau và cùng vun vén tổ ấm, chăm sóc các con.

Theo Công lý & xã hội