Quang Lê tiết lộ chuyện gãy gánh, vợ cũ có 3 con

Google News

Quang Lê từng cưới vợ cách đây 20 năm, trước khi anh bắt đầu sự nghiệp ca hát, nhưng cuộc hôn nhân gãy gánh sau 6 tháng vì anh quá tập trung cho ca hát.

Quang Le tiet lo chuyen gay ganh, vo cu co 3 con

Quang Lê và Mai Thiên Vân trong buổi giới thiệu liveshow đánh dấu lần đầu tiên Mai Thiên Vân về Việt Nam ca hát sau 15 năm.

Trong buổi giới thiệu liveshow "Hát cho người tình", diễn ra tối 14/9, ca sĩ Quang Lê có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân gây chú ý.

Anh cho biết năm 22 tuổi, trước khi theo nghiệp ca hát, anh đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Dù được vợ hết lòng ủng hộ con đường ca hát nhưng anh không thể giữ được cuộc hôn nhân của mình.

Chuyện là sau 6 tháng anh trở về Mỹ, vợ anh đã tìm "bến đỗ" khác. "Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua, nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta... Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có 3 người con và cũng có chồng nữa, nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp", ca sĩ Quang Lê chia sẻ.

Quang Le tiet lo chuyen gay ganh, vo cu co 3 con-Hinh-2

Quang Lê cho biết từng đám cưới nhưng vì chia cách 2 nơi lên vợ anh đã tái giá.

Quang Lê bảo anh không tiếc nuối những gì đã qua vì với anh, mọi thứ trên đời đều là duyên số. Anh chọn âm nhạc và đó cũng là định mệnh của anh. Anh thổ lộ: "Nếu thích sống trong nhung lụa thì ngày xưa tôi đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nhưng mình mê hát nên không cai được. Nó là một cái gì thổn thức lắm, khó chịu lắm", Quang Lê nói.

Liveshow "Hát cho người tình" của Quang Lê dự kiến diễn ra vào ngày 24-9 tại TP HCM, quy tụ nhiều tên tuổi như ca sĩ Mai Thiên Vân, Như Quỳnh, Quang Dũng, Hồ Hoàng Yến, Đan Kim, Giang Hồng Ngọc...

Liveshow này cũng đánh dấu lần đầu tiên Mai Thiên Vân về Việt Nam ca hát, sau 15 năm định cư ở hải ngoại. Nữ ca sĩ được khán giả yêu mến khi song ca cùng Quang Lê ở dòng nhạc dân ca trữ tình.

Mai Thiên Vân bày tỏ: "Tôi hạnh phúc vì sau 15 năm định cư ở hải ngoại, nay đã có thể diễn với khán giả quê nhà".

Theo Thùy Trang/ Người Lao Động