Sao Việt lên tiếng vụ người mẫu, hoa hậu bán dâm nghìn đô

Google News

(Kiến Thức) - Xuân Lan, Hà Anh và Trang Trần đã lên tiếng về vụ đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm 30.000 USD của “tú ông” Lục Triều Vỹ vừa bị triệt phá.
 
 

Hà Anh vừa lên tiếng vụ đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm bị phanh phui. Cô cho rằng: “Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc”.
Hà Anh không lên án các cô gái lựa chọn cặp bồ vì tiền hay bán dâm vì cô nghĩ rằng đây là lựa chọn của họ. Tuy nhiên, Hà Anh cũng không thể thông cảm, thương xót những cô gái ham vật chất để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp.
“Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự. Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà chúng ta giờ tỏ ra thông cảm, thương xót?”, cô nói.
Sao Viet len tieng vu nguoi mau, hoa hau ban dam nghin do
 
Sao Viet len tieng vu nguoi mau, hoa hau ban dam nghin do-Hinh-2
 Chia sẻ của Hà Anh.
Xuân Lan lại phản ứng khá gay gắt về vụ việc chân dài bán dâm mới đây. Siêu mẫu chia sẻ trên Người đưa tin pháp luật: “Nghề người mẫu cực khổ và gian nan lắm, nhưng có đam mê thì cứ phấn đấu thôi.
Tôi mong mọi người hãy tôn trọng nghề người mẫu. Có cô là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nghiệp dư liên quan đến đường dây, sao cứ chỉ định kiến nghề người mẫu? Chỉ có người dơ mới chui vào nghề người mẫu, rồi ngụy trang làm xấu nghề thôi.
Đừng vì người dơ mà đánh đồng nghề nghiệp của mọi người. Đừng vì mấy người bán dâm mà úp "túi rác" lên người làm nghề chân chính... Tôi chỉ mong pháp luật, công an xử lý hết những cô gái như vậy để trả lại sự trong sạch cho nghề nghiệp.
Nhiều người nói đó là "sa ngã" nhưng với họ, nhiều khi đó là kế hoạch. Tôi chỉ mong những người mang danh người mẫu đi kinh doanh thân xác sẽ bị phơi bày hết để trả lại danh xưng người mẫu cao quý".
Sao Viet len tieng vu nguoi mau, hoa hau ban dam nghin do-Hinh-3
 Xuân Lan cho rằng việc một số cô gái mượn danh người mẫu để bán thân là "con sâu bỏ rầu nồi canh". 
Trang Trần cũng đưa ra quan điểm riêng liên quan đến đường dây đi khách của “tú ông” Lục Triều Vỹ vừa bị triệt phát. Theo đó, chân dài “vỗ mặt” những người đẹp thích “nổ” về tài sản.
"Mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện thì bớt bớt lại nha. Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết", Trang Trần nói.
Cách đây 10 năm, Trang Trần từng phát ngôn gây sốc về bê bối người mẫu bán dâm: "Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu nhưng làm mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm".

Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm hàng chục nghìn USD ở TP.HCM". Nguồn VTC News


Thu Cúc (Tổng hợp)