Tan chảy với clip Kim Lý lặng lẽ hộ tống và đứng xem Hà Hồ hát

Google News

Cư dân mạng đang lan truyền đoạn clip Kim Lý say mê xem Hà Hồ hát trên sân khấu.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện, nơi nữ ca sĩ hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa - Leon. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH, thậm chí nhiều sao Việt còn bật khóc, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp sao. Ở thì hiện tại, cặp đôi đang vun đắp cho gia đình nhỏ của mình với tiếng cười rộn ràng mỗi ngày bên cặp sinh đôi siêu đáng yêu. Hà Hồ tiết lộ, Kim Lý lần đầu làm cha nhưng rất chu đáo và cố gắng phụ vợ chăm các con. Những khi cô bận đi quay, Kim Lý sẽ ở nhà trông nom hai con.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip về Kim Lý. Cụ thể, nam diễn viên Hương ga đã dành thời gian đưa bà xã Hà Hồ đi diễn. Sau đó, anh còn đứng lặng lẽ trên lầu để quan sát và thưởng thức phần trình diễn của vợ đẹp. Suốt buổi, nam diễn viên cứ đứng lắc lư theo điệu nhạc và không rời mắt khỏi người thương. Còn Hà Hồ dù đang trình diễn nhưng liên tục thể hiện tình cảm về phía Kim Lý. 

 
Kim Lý lặng lẽ và say đắm đứng xem Hà Hồ biểu diễn

Chứng kiến màn trao nhau yêu thương ngọt muốn sâu răng của Kim Lý dành cho Hà Hồ, cư dân mạng tan chảy và gọi tên nam diễn viên cho hạng mục ông chồng sủng vợ nhất quả đất. Không chỉ thế, một netizen còn kể lại rằng, họ từng chứng kiến cặp đôi này ngoài đời với cách quan tâm nhau siêu cưng: "Hồi năm 2018 mình có đi bar, hồi 2 anh chị còn yêu nhau. Lúc chị hát xong, anh đứng ở cánh gà tặng hoa, yêu lắm".

Tan chay voi clip Kim Ly lang le ho tong va dung xem Ha Ho hat-Hinh-4

Tan chay voi clip Kim Ly lang le ho tong va dung xem Ha Ho hat-Hinh-5

Tan chay voi clip Kim Ly lang le ho tong va dung xem Ha Ho hat-Hinh-6

Tan chay voi clip Kim Ly lang le ho tong va dung xem Ha Ho hat-Hinh-7

Cư dân mạng hết lời khen chuyện tình Kim Lý và Hà Hồ nhưng lại mỉa mai Lệ Quyên

Ngoài những lời khen dành cho tình cảm của Kim Lý và Hà Hồ, cư dân mạng bất ngờ réo tên một nhân vật không mấy liên quan, đó là ca sĩ Lệ Quyên. Nguyên nhân là họ đặt lên bàn cân cách yêu và đối xử với người yêu của Kim Lý và Lâm Bảo Châu. Trước đó, Lâm Bảo Châu từng bị quay lại clip hững hờ với Lệ Quyên tạo nên không ít thị phi. Nhiều netizen mỉa mai "Nữ hoàng phòng trà" rằng: "Chả bù cho Lệ Quyên. Kim Lý nhìn Hà Hồ không rời một giây", "Người yêu Lệ Quyên bằng một nửa thế này thì mừng cho chị"....

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội