Tiết lộ động trời của Kinh Quốc về cuộc sống với vợ đại gia

Google News

"Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng", Kinh Quốc chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cuộc sống của Kinh Quốc và con trai ở nhà 6 tỷ". Nguồn Youtube:
Mỗi thời điểm từ 'gái" nó khác nhau
- Tìm kiếm tên anh trên Google, kết quả đầu tiên cho ra là cụm từ “Kinh Quốc – gái điếm”. Anh nghĩ sao về điều này?
- Tôi dự định làm kênh YouTube chỉ dừng lại là nhận nút Bạc khi kênh có 100.000 người đăng ký. Tuy nhiên, không ngờ khi mới chiếu vài phim ngắn, mục tiêu của tôi đã vượt xa. Điều đó cũng khiến tôi gặp áp lực khi phải tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Tôi phải đổ mồ hôi, nước mắt, tiền bạc... rất nhiều và cả sự may mắn, mới có thành quả như vậy chứ không hề đơn giản. Nhiều người thấy tôi làm cũng bắt chước, tưởng bở, rồi cũng "chết" luôn.
Trước khi làm đề tài về gái, tôi có thử nghiệm một số đề tài khác như hình sự, tâm lý, học đường... nhưng không mấy thành công, chỉ lèo tèo vài người xem. Cuối cùng, tôi suy nghĩ phải làm thế nào để thay đổi, có đường đi đúng đắn.
Tôi bắt đầu với phim ngắn: "Anh xe ôm và cô gái điếm", không ngờ thành công vang dội. Từ đó, tôi nghiệm ra, thời nào, hình như gái ai cũng thích, nhất là gái xinh, gái đẹp. Nói như vậy không có nghĩa tôi sẽ lạm dụng về gái quá vì mỗi một thời điểm từ “gái” nó khác nhau.
Bây giờ là thời hot girl, chân dài... thậm chí các cô gái rất chuộng phẫu thuật thẩm mỹ... Khác với ngày xưa, vẻ đẹp là tự nhiên, xấu là xấu hẳn. Còn bây giờ, vẻ đẹp rất tinh vi, có pha trộn giữa thật và giả (cười).
Tiet lo dong troi cua Kinh Quoc ve cuoc song voi vo dai gia
1 cảnh nóng của Kinh Quốc trong phim ngắn của anh 
- Xuất phát điểm là một diễn viên truyền hình với hình tượng bình dị, được đông đảo khán giả yêu mến. Chuyển sang làm đề tài “gái điếm”, anh không sợ bị mất hình ảnh?
- Nếu sau 20 năm, tôi vẫn giữ một Kinh Quốc bình dị, lù đù như vậy thì sẽ không hợp thời. Theo tôi, nếu là một diễn viên giỏi, bạn phải tham gia đóng nhiều nhân vật khác nhau. Hôm nay bạn có thể đóng vai ăn cướp, ngày mai bạn có thể đóng vai lương thiện và ngày mốt là vai nông dân... Đó là cơ sở để đánh giá một diễn viên giỏi.
Đến hiện tại nếu tôi vẫn bắt khán giả xem một ông Kinh Quốc vào các vai khù khờ, thì nói thật, đến tôi càng phát ngán với chính mình, huống chi là khán giả. Vì vậy, nhất thiết tôi phải thay đổi.
Thời điểm hiện tại, tôi thấy mọi người không có nhiều thời gian vì sự hối hả của cuộc sống. Đa số họ khó có thể ngồi hàng giờ để xem tivi như trước đây. Trong khi đó, phim truyền hình hiện đang xuống dốc.
Nếu thực hiện phim hàng nghìn tập như “Cô dâu 8 tuổi” của Ấn Độ thì tôi không biết có ai xem không? Tôi chợt nghĩ ra, phim ngắn sẽ là món ăn đáp ứng được nhu cầu của số đông.
- Làm phim về chủ đề nhạy cảm, anh có xâm nhập thực tế để làm kịch bản chân thật hơn?
- Tôi làm diễn viên hơn 20 năm, vốn sống gần như đủ cho tôi khi đã trải qua nhiều vai diễn khác nhau từ phản diện đến chính diện. Bây giờ, phim tôi làm, ngoài là diễn viên, tôi còn đảm nhận đạo diễn, nhà sản xuất.
Khi khán giả cần gì, muốn gì thì tôi sẽ cho khán giả “ăn” những món đó. Chính xu hướng hiện tại của tôi là làm những đề tài về gái nhưng không lạm dụng họ. Tôi mong khán giả theo dõi đừng nhìn tít bên ngoài mà giật mình như "Giật chồng của mẹ; Bán thân cho người tình...”.
Nhưng chỉ cần bấm vào xem, mọi người sẽ thấy thông điệp trong đó, gần như giống một bộ phim điện ảnh, có mở đầu, kết thúc, bài học rõ ràng.
- Trong phim, có khá nhiều cảnh nóng, trần trụi. Anh có mất thời gian để thuyết phục diễn viên thể hiện?
- Thậm chí tôi chưa mở lời thì diễn viên đã thuyết phục tôi phải có những cảnh đó. Bởi, khi casting phim tôi, chính họ cũng hiểu thời buổi hiện tại đã khác xưa. Nếu hiện là phim triết lý, dạy đời người khác thì chẳng ai xem.
Với một bộ phim ngắn, phải cần có yếu tố “sốc, độc, lạ” thì mới gây chú ý. Nếu hội tụ đủ những yếu tố trên mà còn được làm bài bản thì quá tuyệt vời.
Tiet lo dong troi cua Kinh Quoc ve cuoc song voi vo dai gia-Hinh-2
 
- Anh cũng có khá nhiều cảnh nóng với các cô gái xinh đẹp. Quay cảnh giường chiếu có khó khăn với người có gia đình như anh?
- Thật ra điều đó là dễ chứ không gây khó khăn cho tôi. Trên YouTube, có những điều khoản riêng và người dùng không được vi phạm như không bạo lực, không dung tục, phản động...
Theo thống kê, khán giả của kênh tôi chủ yếu 70% là nam giới, 30% là nữ giới. Vì vậy, tôi chỉ làm cho 70% đó cảm thấy tim loạn nhịp, máu nóng dồn lên mặt là đủ, chứ làm họ sốc hơn nữa thì tôi cũng sẽ sốc theo luôn.
"Đừng nhìn vào vẻ bên ngoài mà đánh giá một con người, lầm chết"
- Gần đây, thông tin bà xã anh được khán giả quan tâm. Chị được ví là một đại gia kín tiếng, đứng sau chống lưng cho chồng?
- Tôi nghe lời đồn này rất nhiều. Tôi nói thật, vợ chỉ nghe mọi người đồn tôi là diễn viên nổi tiếng chứ có bao giờ xem phim của tôi đâu. Vì thế khi tôi làm phim, có khi vợ tôi không hài lòng ra mặt. Nhưng vợ luôn tôn trọng công việc của tôi. Đó là niềm đam mê, đi theo tôi hơn 20 năm, tôi không thể nào bỏ được.
Về công việc làm phim, vợ có hỗ trợ tôi nhưng chỉ một phần nào thôi. Từ trước đến nay, tính tôi vốn tự lực cánh sinh nên đã quen. Nếu có ai làm việc chung với tôi mới thấy các đồng nghiệp khác nhận xét rằng: “Kinh Quốc siêu nhân”, “Kinh Quốc 3 đầu, 6 tay”...
Tiet lo dong troi cua Kinh Quoc ve cuoc song voi vo dai gia-Hinh-3
 Kinh Quốc và bã xã trong một chuyến du lịch.
- Vậy thông tin vợ anh là đại gia “số má” ở Vũng Tàu, thực hư thế nào?
- Mỗi một người đều có công việc khác nhau. Quan trọng nhất công việc thành công là tốt rồi. Còn từ “đại gia” mình phải coi lại. Ở Việt Nam, người nghèo rất nhiều nhưng người giàu cũng không ít.
Có người họ phô trương bên ngoài như sấm sét rất kinh khủng, đi xe hơi, quần áo bóng loáng... nhưng bảo họ là đại gia thì chưa chắc. Có người mặc quần lửng, mang dép lê thì đừng vội họ là nghèo, dưới quê mới lên. Đừng nhìn vào vẻ bên ngoài mà đánh giá một con người, lầm chết.
- “Vợ tặng tôi xe hơi 6 tỷ đồng và nhiều đồ hiệu”, đây có phải là phát ngôn của anh?
- Đúng, tôi chỉ nói trong lúc vui thôi. Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng..
Tôi nghĩ bị chửi là đúng, tính tôi trước giờ bình dân. Tôi suy nghĩ rằng, giá trị lớn nhất nằm ở chính bản thân chứ không phải qua món đồ. Thật ra nếu tôi muốn là được, cái gì mà tôi không có. Nếu tôi cứ diện hàng đống đồ hiệu bên ngoài mà bản thân chả có gì, thì đến một lúc nào đó bị phát hiện thì người ta mới coi thường.
Người ta sẽ nghĩ rằng: “Ôi, ông Kinh Quốc chỉ dựa vào vợ mình”. Vì vậy, tôi muốn người ta nể mình vì khả năng bản thân chứ không vì món đồ đắt tiền bên ngoài.
- Anh nghĩ gì khi không ít ý kiến cho rằng anh lấy vợ giỏi giang, giàu có là có mục đích?
- Khi gặp vợ, thời điểm đó cô ấy rất sa sút và xuống dốc. Khi đó, ai cũng nghĩ cô ấy là đại gia nhưng sự thật là làm ăn gặp nhiều biến cố. Chính tôi giúp đỡ, cùng nắm tay vợ vượt qua khó khăn và bây giờ mọi thứ đã ổn định. Mọi người cứ nhìn vẻ bề ngoài mà phán xét chứ đâu hiểu chúng tôi đã trải qua những gì.
Chính vì vậy, tôi muốn nhấn mạnh, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà phán xét một con người. Chính tôi đây, đồ hiệu gì tôi chả có, vợ tôi mua cho tôi hết. Lúc này, ráng lắm, tôi mới mang một sợi dây chuyền, đồng hồ, chiếc ví khá chút, chứ hồi giờ tôi chả quan tâm mình dùng gì.
Nghe chửi nhiều quá nên tôi cũng chịu khó tiếp thu. Như thay đổi lớn nhất là khi đi sự kiện, tôi cũng chịu khó khoác lên mình những món đồ có giá trị. Thật ra, đồ tôi để đầy ở nhà mà không bao giờ dùng đến.
- Bà xã anh có phải là “yêu nữ hàng hiệu”?
- Bà xã tôi rất sành điệu. Trước đây cô ấy cũng bình thường nhưng nghe nhiều người chỉ dẫn rồi cũng thay đổi theo.
Đồ của vợ tôi toàn hàng hiệu, nhiều lắm. 1 cái áo của cô ấy chắc phải gấp 100 lần giá trị cái áo của tôi. Nhưng tôi không quan tâm lắm vì phụ nữ mà, họ có quyền làm đẹp, bộ mặt của họ trong giới làm ăn.
- Độ tuổi và nhan sắc của bà xã anh cũng bị dư luận mang ra bàn tán. Anh có buồn?
- Tôi có thấy nhiều nhưng bản thân nghĩ rằng, thôi mình cứ sống với những gì mình có, chỉ cần ăn ngon, ngủ yên là ổn, sung sướng rồi.
Tôi không thể nào có thể chiều lòng tất cả mọi người, chưa kể, mỗi người 1 ý.
- Miệt mài với các dự án phim, anh hoàn thành vai trò người chồng, người bố của mình ra sao?
- Lúc trước, khi nhận phim, có khi tôi đi hơn 2 tháng để quay. Tôi ra khỏi nhà lúc mọi người chưa dậy, lúc về thì mọi người đã ngủ say. Tôi sợ cảm giác đi triền miên như vậy. Con còn nhỏ mà tôi không được gặp thường xuyên, xem con lớn lên từng ngày.
Vì vậy, sau này tôi chuyển hướng làm phim ngắn để có nhiều thời gian cho gia đình. Phim ngắn thì khá dễ, chỉ quay 4-5 ngày là xong. Làm phim ngắn cũng là bàn đạp để sau này, khi có đủ mọi thứ, tôi sẽ làm phim điện ảnh.
Kinh Quốc sinh năm 1974. Từ một ông chủ trong ngành kinh doanh kim khí - điện máy, anh đột ngột rẽ sang lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1995, nhưng mãi đến năm 2000, khán giả mới biết Kinh Quốc trong bộ phim Dòng đời. Về sau, qua những bộ phim như: Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp, Hướng nghiệp 2, Kinh Quốc mới có dịp khẳng định mình.
Nam 2016, anh nhận giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của HTV Awards.
Theo Dân Việt