Trấn Thành bức xúc vụ Văn Mai Hương bị phát tán clip: “Đạo đức và nhân tâm ở đâu?"

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương bị kẻ xấu hack camera nhà riêng và tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Danh hài Trấn Thành bức xúc lên tiếng chỉ trích kẻ tung clip: "Điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết".

>>> Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương hát Lâu đài cát". Nguồn Youtube:
Vụ việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu hack camera nhà riêng và tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đa số ý kiến phẫn nộ với hành vi xâm phạm quyền riêng tư của nữ ca sĩ.
Đồng loạt sao Việt đứng về phía Văn Mai Hương, cho rằng cô chỉ là nạn nhân, đồng thời chỉ trích những người phát tán clip và giễu cợt Văn Mai Hương.
Tran Thanh buc xuc vu Van Mai Huong bi phat tan clip: “Dao duc va nhan tam o dau?
 Văn Mai Hương. 
Mới nhất, danh hài Trấn Thành đã lên tiếng. Trên trang cá nhân ông xã của Hari Won viết: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé".
Nam danh hài cũng hy vọng kẻ tung clip Văn Mai Hương sẽ bị pháp luật trừng trị:
"Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.
Đừng để tui thấy 1 người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết!!! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy???
Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì" ..... trong riêng trường hợp này!!!".
Tran Thanh buc xuc vu Van Mai Huong bi phat tan clip: “Dao duc va nhan tam o dau?
 
Tran Thanh buc xuc vu Van Mai Huong bi phat tan clip: “Dao duc va nhan tam o dau?
 Trấn Thành bênh vực Văn Mai Hương khi bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm.
Trước đó, loạt clip cũ từ năm 2015 của Văn Mai Hương bất ngờ bị lan truyền trên mạng. Trong clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ mặc nội y, thay đồ trước camera. Đáng chú ý, những clip nhạy cảm này được trích xuất từ camera lắp đặt ở các vị trí như phòng khách, phòng thay đồ... nhà riêng của Văn Mai Hương.
Giữa ồn ào Văn Mai Hương bị kẻ xấu hãm hại, trên Facebook một người bạn của Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của nữ ca sĩ bày tỏ “chỉ muốn chết” khiến mọi người không khỏi lo lắng.
Tran Thanh buc xuc vu Van Mai Huong bi phat tan clip: “Dao duc va nhan tam o dau?
 Văn Mai Hương bày tỏ sự tuyệt vọng khi bị kẻ xấu hãm hại. (Nguồn: FB Trần Đình Bảo)
Hiện tại nhiều sao Việt đang đứng về phía Văn Mai Hương, kêu gọi các fan bảo vệ nữ ca sĩ bằng cách không tiếp tay lan truyền clip. 
Hồng Khoa