Từ sinh con giá 50.000 USD tới bị quấy rối: Cát Tường “mê” tiết lộ sốc?

Google News

(Kiến Thức) - Cát Tường gây sốc khi tiết lộ bị gạ đi khách, mồi chài sinh con cho đại gia với giá 50.000 USD. Trước đó, nữ MC không ngại phơi bày chuyện đời tư, thu hút sự tò mò của công chúng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Tường trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV:
Bị gạ đi khách, đẻ thuê cho đại gia
Nổi tiếng với vai trò diễn viên, làm MC, Cát Tường còn gây ồn ào, thu hút sự chú ý của khán giả bởi chuyện đời tư. Mới đây "bà mẹ đơn thân" gây sốc khi tiết lộ chuyện từng bị gạ đi khách, sinh con cho đại gia với giá 50.000 USD (khoảng 1,16 tỷ đồng).
Trong talkshow Cát Tường - 1001 Câu chuyện thật, nữ MC tiết lộ những cám dỗ khi cô 18 tuổi. Lúc đó cô gặp một má mì (thuộc thế giới thứ ba) chuyên dắt mối cho những người mẫu, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu với đại gia.
"Tôi và một số nữ sinh cùng lớp điện ảnh được má mì đó dòm ngó, mời tham gia đường dây đi khách với giá tiền khá cao. Họ yêu cầu phải chụp hình cho một album ảnh của đường dây, bên dưới ghi rõ danh hiệu, số đo ba vòng.
Tôi và các bạn mình ngây ngô không biết gì, cứ tưởng họ yêu cầu cung cấp ảnh và thông tin, số đo để làm hồ sơ mời show, mời diễn này nọ nên làm theo. Ai ngờ đâu hồ sơ đó để dùng đi chào khách. Giá đi khách lúc đó dao động từ 300 tới 500 đô cho một lần gặp, qua đêm có thể lên tới 1000 đô tùy theo sự nổi tiếng. Số tiền đó với tôi hồi đó là rất lớn.
Hồi ấy tôi đi quay được có 200 ngàn một buổi mà đi khách được những 300 đô. Nhưng tôi cũng không phải loại thiếu thốn tiền bạc gì nên không đi và thậm chí còn chửi thẳng vào mặt những người đó".
Tu sinh con gia 50.000 USD toi bi quay roi: Cat Tuong “me” tiet lo soc?
Cát Tường tiết lộ nhiều chuyện đời tư gây sốc. Ảnh: FBNV: 
Tiết lộ chuyện bị đại gia gạ đẻ thuê với giá 50.000 USD, Cát Tường cho biết, đại gia này muốn cô sinh con để lấy giống thông minh. Sau khi sinh, anh ta chỉ lấy con chứ không lấy mẹ.
"Bà mối quốc dân" chia sẻ: "Có một lần, có một đại gia ở nước ngoài không biết ngắm nghía tôi kiểu gì, bạn môi giới ấy mời tôi đến một bữa ăn sang trọng và nói anh ta muốn có con với tôi. Anh ta sẽ trả công cho tôi là 50 ngàn đô, nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ. Điều đó khiến tôi bị xúc phạm, bực bội. Tôi vẫn giả bộ cười hỏi tại sao có biết bao người đẹp không muốn, lại muốn giống tôi. Họ trả lời vì muốn nhân giống thông minh".
Cát Tường cũng bày tỏ, đương nhiên trước những lời gạ gẫm đó cô đều từ chối. 
Suýt mất đời con gái trong khách sạn
Không chỉ bị gạ đi khách, ở tuổi mới lớn nữ MC còn từng bị bạn trai đại gia suýt cướp đời con gái trong khách sạn.
MC Cát Tường kể, năm 18 tuổi cô quen người đàn ông lớn hơn mình 3 tuổi. Người này là con đại gia nức tiếng giàu có ở Vĩnh Long. Lúc đó, 2 bên gia đình đã sẵn sàng tính đến chuyện đám cưới, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.
Cát Tường chia sẻ, trong suốt 1 năm đầu quen nhau, anh bạn trai kia nhiều lần muốn đi quá giới hạn với cô. Một lần, 2 người đi chơi xa, lúc về anh bạn trai lấy lý do cảm thấy mệt, muốn cùng Cát Tường vào khách sạn nghỉ ngơi tạm. Tại đây, người này đòi gần gũi nhưng Cát Tường đã chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ để không mất đời con gái. Sau lần đó, cả hai dần xa nhau.
Trong thời gian mới vào nghề, Cát Tường còn bị quấy rối tình dục trong khách sạn. Cát Tường kể, sau khi đạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1996, cô được một người đàn ông hứa hẹn giúp lăng xê.
Một lần, người này hẹn Cát Tường vào khách sạn để trao đổi công việc. Dù đề phòng nhưng Cát Tường vẫn mắc bẫy. Sau khi vào khách sạn, Cát Tường bị người đàn ông kéo xuống giường ép hôn nhưng cô né tránh.
Sau đó, trước thái độ quyết liệt chống cự của Cát Tường, người này trở mặt, quay sang mắng nữ diễn viên rồi móc ví bỏ lại tiền và bỏ đi.
Tu sinh con gia 50.000 USD toi bi quay roi: Cat Tuong “me” tiet lo soc?-Hinh-2
 MC Cát Tường.
Yêu cả chục người, 2 lần là tiểu tam
Chuyện tình duyên của Cát Tường cũng gây nhiều ồn ào. Nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" tiết lộ, cô từng trải qua hàng chục mối tình, 3 lần yêu bạn trai kém hàng chục tuổi. Tuy nhiên, chuyện cô 2 lần làm người thứ ba gây sốc nhất.
Cát Tường tiết lộ, chính cô cũng là nạn nhân của kẻ thứ ba. Nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình vào thời điểm vừa sinh con gái. Chính sự phản bội này khiến gia đình cô đổ vỡ. Trớ trêu thay, sau đó, Cát Tường rơi vào hoàn cảnh tương tự và cô lại chính là tiểu tam.
Theo chia sẻ của nữ MC, người đàn ông Cát Tường quen biết khá đẹp trai, là dân làm ăn chung, cả hai có mối quan hệ thân tình. Suốt 4 tháng quen biết anh ta không để lộ bất kỳ dấu hiệu gì cho thấy việc đã có gia đình.
"Anh ta có thể đi với tôi cả ngày. Thậm chí, tôi đi diễn tới 11 giờ đêm về đói bụng, chỉ cần gọi điện một cái là có thể tới đưa rước tôi đi ăn uống. Anh ta còn rất ga lăng, lịch thiệp, đoán bắt được ý mình và chăm sóc mình chu đáo. Bỗng một ngày đẹp trời, vợ anh ta xuất hiện và tôi phát hiện ra vợ anh ta mới sinh em bé được 1 tháng", Cát Tường chia sẻ.
Trước đó, khi mới 15 tuổi và còn ở quê Cát Tường cũng rung động với một anh Việt kiều mà không biết anh này đã có gia đình. Sau khi anh ta về nước, một cô gái gọi điện tới nhà Cát Tường hỏi về chuyện cô có quen chồng của họ hay không. Người nghe máy khi đó là mẹ Cát Tường, bà xác nhận giữa hai người không có gì to tát và cũng không biết người đàn ông đó đã có gia đình.
Chia sẻ chuyện đời tư, Cát Tường nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú khi nghe Cát Tường lật mở góc khuất của người nổi tiếng, những cám dỗ trong nghề, coi đó như một bài học, nhất là với những người trẻ muốn bước chân vào giới giải trí. Những câu chuyện chân thật về cuộc sống của Cát Tường cũng khiến hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả.
Tuy vậy, cũng có ý kiến nghi ngại nữ MC đang dùng chuyện đời tư để PR và cho rằng hành động này là dại dột, bởi dẫu có "vạch áo cho người xem lưng" thì cũng chỉ mua vui được vài trống canh. 
Hồng Khoa (TH)