Vì sao nam tổng tài 'Chúng ta của 8 năm sau' không kết hôn?

Google News

Khôi Trần - vai sếp Giang trong 'Chúng ta của 8 năm sau' chia sẻ gu bạn gái của mình là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Hiện tại, anh vẫn độc thân và không có ý định ràng buộc vào mối quan hệ nào.

Tronng phim "Chúng ta của 8 năm sau", cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) được gán ghép với "sếp Giang" (Khôi Trần đóng). Sếp Giang là tổng tài đã ly hôn vợ từ lâu, trong khi Nguyệt đổ vỡ hôn nhân vì chồng ngoại tình.
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?
"Chúng ta của 8 năm sau", cô giáo Nguyệt và sếp Giang được nhận xét rất đẹp đôi. 
Ở hậu trường phim "Chúng ta của 8 năm sau", Quỳnh Kool và Khôi Trần. Nam diễn viên thừa nhận: "Hình tượng cô giáo Nguyệt của Quỳnh Kool không chỉ phù hợp với sếp Giang trong phim, đó cũng chính là mẫu bạn gái mà tôi rất thích. Tôi thích những người phụ nữ yếu đuối, có cảm giác muốn được che chở''.
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-2
 
Anh cũng nói thêm: "Tôi từng chia sẻ gu bạn gái của mình là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đó là những phụ nữ nhẹ nhàng, mềm mại và có thể bao bọc, che chở cho họ. Cô giáo Nguyệt trong phim cũng vậy. Tuy nhiên, Quỳnh Kool ở ngoài đời không hoàn toàn là cô giáo Nguyệt. Giống tôi và sếp Giang cũng không có điểm chung".
Tiết lộ về kết phim, Khôi Trần chia sẻ: “Họ sẽ có cái kết đẹp trong một ngày nắng. Bản thân tôi và Quỳnh Kool đều hài lòng khi nhận kịch bản những tập cuối. Tôi tin rằng đó cũng là cái kết mà khán giả mong chờ vì tất cả nhân vật đều có kết thúc viên mãn".
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-3
 
Khôi Trần cũng thú nhận anh độc thân 4 năm nay. Nam diễn viên nói anh không phải người yêu một cách bản năng hay phải yêu hết người này đến người khác. Anh tôn trọng cảm xúc và sự thoải mái trong mọi mối quan hệ: "Từ trước đến giờ tôi không đặt tiêu chuẩn bạn gái phải đẹp, chỉ cần ưa nhìn, nhẹ nhàng. Tôi từng trải qua 4 mối tình. Tôi khá cầu toàn và khó tính trong chuyện tình yêu, thế nên vài mối quan hệ đổ vỡ một phần là do mình. Họ khiến tôi hụt hẫng là tôi chủ động chia tay".
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-4
 
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-5
 
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-6
 
Nam diễn viên khẳng định đến hiện tại, anh chưa muốn ràng buộc và trách nhiệm với bất kỳ mối quan hệ nào. Thậm chí, anh sẽ không lập gia đình. Nam diễn viên dẫn chứng thực tế nhiều người lập gia đình muộn, sống độc thân hoặc đến với nhau mà không ràng buộc điều gì, miễn bản thân thấy thoải mái, hạnh phúc.
Vi sao nam tong tai 'Chung ta cua 8 nam sau' khong ket hon?-Hinh-7
 
Ngoài đời, Khôi Trần được biết đến với vai trò là một MC, ca sĩ và diễn viên. Anh từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như: Biệt thự Pensse, Gió về Cù Lao, Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Mắt biển... Anh thường đăng ảnh check-in cùng hội bạn thân thiết có "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà.
Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật