Vì sao Việt Hương được gia đình ủy quyền lo hậu sự Phi Nhung?

Google News

Nhiều người không bất ngờ khi Việt Hương được gia đình ủy quyền lo hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Khi Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19, Wendy - con gái của Phi Nhung ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương để lo mọi việc của giọng ca “Bông điên điển” ở Việt Nam. Sau khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương được gia đình ủy quyền lo hậu sự cho cố ca sĩ.
Việt Hương cho biết: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo”.
Vi sao Viet Huong duoc gia dinh uy quyen lo hau su Phi Nhung?
  Việt Hương được gia đình ủy quyền lo hậu sự Phi Nhung. Ảnh: Tuổi trẻ và xã hội
Việc Việt Hương được gia đình ủy quyền lo hậu sự Phi Nhung không quá bất ngờ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Việt Hương luôn hết lòng hỗ trợ khi đồng nghiệp không may gặp biến cố, gia đình cần sự giúp đỡ.
Năm 2020, khi đang quay gameshow, nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Việt Hương bỏ dở chương trình. Sau đó, được gia đình ủy quyền, cô nén đau thương cùng danh hài Hoài Linh tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam. Mọi chi phí tang lễ đã được Việt Hương lo chu toàn.
Ngoài ra, nhờ sự giúp đỡ của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ, Việt Hương lo liệu xong mọi thủ tục vận chuyển linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Cô chia sẻ: “Về giấy tờ để đưa thi hài anh Tài qua Mỹ, Hương hoàn thành khoảng 80%. Đến Mỹ, gia đình anh Tài sẽ có mặt tại sân bay để lo liệu mọi thủ tục còn lại cho anh”.
Vi sao Viet Huong duoc gia dinh uy quyen lo hau su Phi Nhung?-Hinh-2
Việt Hương lo đám tang cho nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Vietnamnet 
Cũng trong năm 2020, khi được bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long nhờ hỏa táng cố ca sĩ tại Mỹ và đưa tro cốt của anh về Việt Nam, Việt Hương cho biết, cô mới chỉ hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm chứ chưa làm được gì nhiều nên chưa dám đưa ra phát ngôn gì.
Theo Việt Hương, với trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long, anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho nam ca sĩ tốt nhất có thể. “Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo”, cô nói.
Sau đó, người thân và đồng nghiệp của Vân Quang Long lo chu toàn cho tang lễ của cố ca sĩ ở Mỹ. Gia đình của Vân Quang Long ở Việt Nam nhận tro cốt sau một tuần.
Chia sẻ lý do được gia đình Vân Quang Long nhờ giúp đỡ, Việt Hương cho hay: “Chắc do hoàn cảnh Hương vợ 1 nơi chồng 1 chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận”.
Gần đây, Việt Hương nhận được điện thoại của nghệ sĩ Bình Tinh báo tin mẹ của cô - nghệ sĩ Bạch Mai qua đời vì COVID-19. Biết đây là cú sốc lớn đối với Bình Tinh, Việt Hương vội vã đến bệnh viện lo đưa thi hài cố nghệ sĩ cải lương về với gia đình.
Vi sao Viet Huong duoc gia dinh uy quyen lo hau su Phi Nhung?-Hinh-3
Việt Hương lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai. 
Trên Thanh Niên, Việt Hương cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc hoàn thành thủ tục, giấy tờ gặp không ít khó khăn. “Tôi chỉ có thể tiễn cô Bạch Mai đoạn đường cuối là đưa cô đến nơi để thiêu. Tôi sẽ cố gắng nhất có thể", Việt Hương nói.
Sau khi chu toàn hậu sự cho mẹ, nghệ sĩ Bình Tinh gửi lời cảm ơn đến Việt Hương: “Chị ơi! Đại ân nhân của em ơi! Em biết nói sao với anh chị đây, anh Hoài Phương - chị Việt Hương ơi...
Lo lắng tất cả cho mẹ rồi. Giờ lo luôn cả việc thay mẹ con em gửi đến nhà xác bệnh viện An Bình những nhu yếu phẩm cần thiết, để bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên tại đó”.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc