Vợ cũ Vinh Râu bức xúc khi bị antifan “cà khịa” chuyện ly hôn

Google News

Hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang có lượng antifan không nhỏ. Mới đây, nữ ca sĩ đáp trả khi bị antifan mỉa mai vạch áo cho người xem lưng chuyện tố chồng cũ.

Trên trang cá nhân, Lương Minh Trang vừa chia sẻ ảnh chụp đoạn đối đáp với antifan liên quan đến lùm xùm ly hôn Vinh Râu. Cụ thể, antifan này mỉa mai nữ ca sĩ: “Người ta block Facebook thì kệ người ta.
Dù gì cũng là chồng cũ rồi, vậy mà cũng đem lên mạng xã hội cho bàn dân thiên hạ xem, cuối cùng xấu mặt ai? Tới Facebook mà chồng cũ cũng block thì hiểu rồi nhé. Vạch áo cho người xem lưng".
Vợ cũ Vinh Râu đáp trả: “Tại sao phải nhục? Facebook là trang cá nhân của em! Và quan trọng em sống cho em, không cần sống cho người khác anh ạ.
Em sống cho người khác đủ lâu rồi! Dù sao cũng cảm ơn anh! Chỉ có điều tư duy cũng như khái niệm về cuộc sống của mỗi người khác nhau nên anh cũng không cần cố hạ bệ nhau để làm gì. Cảm ơn anh!".
Qua đoạn đối đáp với antifan, Lương Minh Trang nhắn nhủ đến một bộ phận cư dân mạng soi mói đời tư của cô: “Biết được sự thật mọi người mới hả dạ hay sao? Chia tay nhất định phải có người thứ 3? Còn nhiều vấn đề khác mà? Nhưng đó cũng là chuyện riêng tư cá nhân!".
Vo cu Vinh Rau buc xuc khi bi antifan “ca khia” chuyen ly hon
Gần đây, Lương Minh Trang- Vinh Râu công khai ly hôn. 
Vo cu Vinh Rau buc xuc khi bi antifan “ca khia” chuyen ly hon-Hinh-2
 Lương Minh Trang đáp trả antifan.
Trước đó, sau dòng trạng thái tìm kiếm thuốc ngủ, Lương Minh Trang bị antifan tố diễn vai đáng thương. Trước bình luận mỉa mai, nữ ca sĩ phản hồi: "Tỏ ra? Bạn ơi thích chồng cũ mình không hốt giùm mình luôn nha. Cám ơn” hay “Đáng thương chỗ nào? Không mượn”.
Lương Minh Trang bắt đầu có lượng antifan không nhỏ sau khi cô tố Vinh Râu. Nữ ca sĩ ám chỉ bị chồng cũ chặn Facebook. Ngoài ra, Minh Trang còn viết tâm thư cho biết, chồng cũ cư xử trẻ con, háo thắng khiến cô nhiều lần thất vọng. Mặc Minh Trang tố, Vinh Râu vẫn giữ im lặng.

Xem video "Vinh Râu - ông chồng mưu mẹo". Nguồn Minh Trang

Thu Cúc