Vy Oanh tuyên bố bà Phương Hằng thua vụ thách đố trăm tỷ

Google News

Vy Oanh cho rằng bà Phương Hằng thua cuộc vụ thách đố trăm tỷ đồng thời tuyên bố chấm dứt câu chuyện với vị đại gia này.

Mới đây, Vy Oanh tuyên bố bà Phương Hằng thua cuộc trong vụ thách đố 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin ủng hộ cho quỹ phòng chống COVID-19. Ngoài ra, nữ ca sĩ muốn kết thúc ồn ào.
Vy Oanh nhắn nhủ bà Hằng: “Đã qua hạn chót khá lâu (10h ngày 5/7) và con đã chủ động tặng cô thêm 1 tiếng đồng hồ vì sợ cô đang ở đâu bị mất internet. Cô im lặng quá con tìm cô không thấy đâu. Vậy chốt lại là cô không làm được đúng không ạ?
Tất cả những điều kiện Vy Oanh đưa ra đều rất thấp so với lời cô Hằng tuyên bố trên các livestream mấy tháng qua. Thôi những số tiền to thì tạm dẹp sang một bên vì cô lại nói không có tiền chỉ có đất để “cứu hỏa COVID-19”.
Thế còn số tiền gần 17 tỷ đòi lại từ V.H.Y cô hứa sẽ làm từ thiện, 500 triệu N.H.K gửi cô nhờ từ thiện, cô công khai minh bạch được đến đâu rồi. Tóm lại suốt 4 tháng qua cô nói quá nhiều nhưng bây giờ không làm được một cái nào dù chỉ cần ở mức tối thiểu, thì ai là người nổ ạ?
Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện, chứ đã đi xin rồi làm gì có tư cách nay đổi điều kiện, mai đổi điều kiện cô nhỉ?
Muộn rồi còn vài ngày là con đi sinh rồi. Mong cô hãy tự leo những nấc thang danh vọng mơ ước của cô bằng chính đôi chân của mình.
Đừng lôi những người của công chúng ra và dùng truyền thông bẩn làm bàn đạp cho mình nổi tiếng nữa. Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con.
Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo, nói nhiều nữa cô ơi. Con biết cô rảnh, riêng vụ rảnh thì con xin phép thua cô ạ. Và con xin phép không phản hồi cô nữa, con đi đẻ nhé”.
Vy Oanh tuyen bo ba Phuong Hang thua vu thach do tram ty
 Vy Oanh tuyên bố bà Phương Hằng thua cuộc vụ thách đố trăm tỷ.
Drama Vy Oanh - bà Phương Hằng bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ thắc mắc tại sao nữ đại gia không dùng “tiền tươi, thóc thật” khi từ thiện 1000 tỷ. Sau đó, bà Phương Hằng “xin” vợ chồng Vy Oanh góp 200 tỷ cho quỹ mổ tim.
Đáp lại lời đề nghị của vợ ông Dũng “lò vôi”, Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch COVID-19. Thời hạn Vy Oanh đưa ra là trong 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.
Bị Vy Oanh thách đố, bà Phương Hằng đáp trả, trong 10 ngày đến 15 ngày, bà sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim. Sau đó, khi livestream, vị đại gia này tuyên bố sẽ bỏ ra 5.000 tỷ nếu như Vy Oanh chịu chi 400 tỷ.
Trước cuộc thách đố, Vy Oanh cho biết, cô đã nộp đơn tố cáo bà Hằng sử dụng mạng xã hội để vu khống, bôi nhọ cô.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc