Xót xa với khuôn mặt tiều tụy của ca sĩ Phương Loan

Google News

Sau khi cố NS Chí Tài ra đi, khán giả dành hết tình cảm cho người ở lại là ca sĩ Phương Loan. Ai nấy đều mong cô sớm lấy lại tinh thần, sống vui vẻ.

Sau khi danh hài Chí Tài vĩnh viễn ra đi, cuộc sống của ca sĩ Phương Loan được người hâm mộ quan tâm, động viên. Mới đây Phương Loan lần đầu đổi ảnh đại diện trên MXH sau khi ông xã qua đời. Dưới phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả liền gửi những lời động viên: "Cô giữ gìn sức khoẻ nha cô, người thương của con", "Con chúc cô nhiều sức khỏe...mãi iu cô Bé Heo!", "Chúng con chờ cô trở lại lâu lắm rồi ạ. Chúc cô thật mạnh mẽ và nhiều sức khỏe. Yêu cô lắm cô ơi!",... Có thể nói, động thái mới của bà xã cố NS Chí Tài cho thấy cô đang dần lấy lại cân bằng, trở lại cuộc sống bình thường.

Xot xa voi khuon mat tieu tuy cua ca si Phuong Loan

Đặc biệt, trong một đoạn clip ca sĩ Phương Loan xuất hiện với màu áo dài xanh, gương mặt của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài trông vẫn rất buồn bã, đôi mắt có vẻ như còn sưng vì khóc nhiều, khiến nhiều khán giả xót xa. Được biết, việc đi hát lễ trong nhà thờ là một trong những công việc giúp ca sĩ Phương Loan có thêm thu nhập, cũng như giữ được đam mê âm nhạc.

Dù quay trở lại với công việc và bắt đầu cân bằng lại cuộc sống nhưng ai cũng nhận ra khuôn mặt của cô vẫn còn đượm buồn, đôi mắt sưng có lẽ vì cô vẫn còn thương nhớ quá nhiều đến người chồng quá cố. 

Mới đây trong cuộc trò chuyện với Don Hồ, Phương Loan cho biết mình đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, mỗi ngày đi làm tinh thần vui vẻ nhưng chợt nhớ đến Chí Tài, nước mắt lại rơi khiến đôi mắt mình phải sưng húp nên cô phải đeo khẩu trang để che bớt đi.

Xot xa voi khuon mat tieu tuy cua ca si Phuong Loan-Hinh-2

"Biết chị hay mong chờ cuối tuần tới, vì đó là ngày chị được lái xe đến nghĩa trang thăm anh Tài, bất kể trời nóng lạnh mưa gió. Ngày thường đi làm từ sáng sớm, 4 giờ chiều tan sở trời đã tối mất rồi. Gặp một cuối tuần mưa gió bão bùng, nhắn tin báo:

- Chị à, hôm nay mưa nha. Hay ở nhà cho an toàn, để hôm khác trời tốt hơn rồi đi thăm anh?

- Mặc kệ trời mưa. Cả tuần anh Tài chờ cho đến cuối tuần chị đến thăm. Chị phải đi thôi. Mà chị nhớ anh Tài quá, làm sao cho hết nhớ đây Don ơi?

- Lần này thì Don ú ớ, vì Don nào biết phải làm thế nào cho nỗi nhớ của chị được nguôi ngoai? Chỉ cầu mong thời gian sẽ là một liều thuốc làm phai dần nỗi đau của tâm hồn", Don Hồ nghẹn ngào khi nghe người chị thân thiết tâm sự vì nhớ đến ông xã Chí Tài.

Sau khi đọc được những tâm sự này, mhiều bạn bè đã gửi lời động viên tinh thần Phương Loan. Được biết, trong suốt hơn 1 tháng qua, Phương Loan vẫn thường xuyên thăm viếng nơi an nghỉ của ông xã. Đồng thời dịp cuối tuần và những khi rảnh rỗi, cô đi nhà thờ để hát và cầu bình an cho mọi người.

Theo Khoevadep