Đàn ông có nốt ruồi son ở vị trí này là hàng quý tướng

Google News

Trên gương mặt người đàn ông nếu có nốt ruồi son ở 6 vị trí này thì được liệt vào hàng quý tướng. Họ dễ dàng có được thành công và cứ bước ra đường là tài lộc ào ào kéo đến.

Nốt ruồi son ở trán

Trán còn được gọi là Tiền Đình. Những quý ông sở hữu nốt ruồi son ở trán được dự báo sẽ gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Cuộc đời của họ gắn liền với giàu sang, phú quý. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, chẳng bao giờ biết đến túng thiếu.

Nhờ có nốt ruồi này mà đường tài lộc của họ gặp nhiều may mắn. Tiền tài ào ào đổ về không dứt. Cho dù là người kinh doanh hay làm công ăn lương thì họ cũng được hưởng lộc trời nên tiền bạc không lo thiếu thốn, chi tiêu lúc nào cũng thoải mái.

Nốt ruồi son ở dái tai

Những nam giới sở hữu nốt ruồi son ở dái tai được dự báo là người sống trường thọ, tài vận hanh thông, có phúc khí, cả đời no đủ. Họ thông minh, lễ phép, giàu có. Nếu biết nắm bắt cơ hội có thể xoay chuyển tình thế, chuyển hại thành thắng. Bước một bước là có thể chạm tới đỉnh cao của danh vọng.

Về hậu vận, họ có cuộc sống an nhàn, sung túc. Vì có tài sản dồi dào nên họ chẳng phải lo bất cứ điều gì. Thậm chí họ còn dư giả để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.

Dan ong co not ruoi son o vi tri nay la hang quy tuong

Nốt ruồi son ở giữa hai lông mày

Những người đàn ông này được dự báo có đường quan lộc thuận buồm xuôi gió. Trong công việc họ có nhiều cơ hội, dễ dàng thăng tiến. Cả đời họ gần như chẳng lúc nào phải lo lắng về mặt tiền bạc. Cuộc sống sung túc, vương giả, có nhà, có xe.

Nuối ruồi son phía dưới lông mày trái

Những người đàn ông này có tướng đại cát, cả đời gặp toàn điều may mắn. Họ có công danh thuận lợi, hôn nhân viên mãn. Cuộc sống vợ chồng cũng chỉ toàn điều hạnh phúc. Con cái của họ cũng ngoan ngoãn, học hành thành tài. Nhìn chung, họ có cuộc sống gia đình khá viên mãn.

Nốt ruồi son phía dưới lông mày phải

Là người có chí hướng, sống bản lĩnh, người đàn ông có nốt ruồi son phía dưới lông mày phải luôn biết nhìn xa trông rộng. Họ không chùn bước trước khó khăn.

Họ còn có quan vận sáng, dễ thăng quan tiến chức và gặt hái được cả danh vị lẫn tiền bạc. Công việc của họ gặp nhiều thuận lợi, có xu hướng trở thành lãnh đạo.

Nốt ruồi son dưới cằm

Đây là nốt ruồi mang lại nhiều tiền của, tiền bạc dư giả, vận khí cát lành. Nếu chăm chỉ làm việc, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao thì họ có thể nắm giữ những công việc quan trọng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep