Đàn ông nào sở hữu những đặc điểm này, chị em cẩn thận "mọc sừng"

Google News

Bên cạnh những người đàn ông có tướng mặt phúc hậu, chung thủy thì cũng có không ít người sở tướng mặt sở khanh, hay lừa dối tình cảm người khác.
 

Trong cuộc sống, tình yêu được ví như một điều vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc. Đặc biệt, người phụ nữ sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời hơn khi có một người đàn ông hết mực yêu thương và chung thủy với mình. Tuy nhiên, vẫn có những loại đàn ông chỉ coi tình yêu như một thứ đồ chơi, không biết trân trọng và có thể làm tổn thương chính bạn gái hoặc vợ mình.
Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào tướng mặt có thể biết được tâm tính người đó thế nào. Bên cạnh những người đàn ông có tướng mặt phúc hậu, chung thủy thì cũng có không ít người sở tướng mặt sở khanh, hay lừa dối tình cảm người khác. Dưới đây là một số đặc điểm nhận dạng những tên sở khanh, chị em hãy lưu tâm kẻo cao thêm vài phân vì bị “cắm sừng” đấy nhé!
Dan ong nao so huu nhung dac diem nay, chi em can than
 

Xương gò má cao
Trong nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho sự cố chấp, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Người đàn ông nào có xương gò má cao, mặt giống như hình tam giác ngược thì rất biết cách lợi dụng phụ nữ. Những người này thường thích nhận tình cảm của phụ nữ, biết cách làm cho phụ nữ đắm say mình, sau đó thì tìm đối tượng khác. Những người đàn ông này không quá coi trọng tình cảm, họ chỉ coi trọng cảm xúc của bản thân. Nếu như lấy những người này về làm chồng, thường không thể chia sẻ điều gì, mọi việc người phụ nữ phải tự thân vận động, chẳng may nghịch cảnh xảy ra, anh ta là người bỏ chạy đầu tiên.
Dan ong nao so huu nhung dac diem nay, chi em can than
 

Mũi sư tử
Trong nhân tướng học, người đàn ông nào sở hữu mũi sư tử là những người dễ thay lòng đổi dạ. Nếu là người đàn ông bình thường thì đứng núi này trông núi nọ, nếu có tiền và có địa vị thì dễ ngoại tình, thích chinh phục trái tim của người phụ nữ đó ngay cả khi họ đang trong một mối quan hệ nào đó. Ngoài ra, những người này còn tham hư vinh, thích tiền bạc, ham mê danh vọng, nên dễ thay lòng để đạt được mục đích của mình. Vì vậy, chị em nào gặp phải những đàn ông có đặc điểm này thì hết sức cảnh sát, đề phòng kẻo bị lừa dối, phản bội.
Lông mày ngắn
Dan ong nao so huu nhung dac diem nay, chi em can than
 
Trong nhân tướng học, đàn ông nào sở hữu lông mày ngắn là những người không coi trọng chuyện tình cảm. Những người đàn ông này vừa không có chí tiến thủ, vừa ham tiền của phụ nữ. Nếu như đang trong một mối quan hệ, những người đàn ông có đặc điểm này sẽ tìm cách lấy lòng tin của đối phương. Trong lúc yêu nhau, họ xem bạn là người không thể sống thiếu, nhưng một khi hết tình cảm thì quay lưng như chưa từng có nhau.
Miệng nhỏ, môi mỏng
Trong nhân tướng học, người đàn ông nào sở hữu đặc điểm này là người khéo ăn nói, biết dùng lời ngọt ngào để khiến phụ nữ xiêu lòng. Người xưa cho rằng đàn bà yêu vì lời nói, do vậy đàn ông sở hữu đặc điểm này thường ngon ngọt để dụ dỗ và khiến phụ nữ mê đắm mình. Đàn ông này hay khua môi múa mép chỉ biết nói dối để đạt được mục đích của mình. Vì vậy, chị em gặp người nào sở hữu đặc điểm này nhớ cẩn thận tránh bị lừa gạt làm tổn thương tình cảm của bản thân.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Tiểu Lương/Gia đình xã hội