Nét tướng đại gia, sớm muộn cũng có cuộc sống sung túc

Google News

Theo nhân tướng học, những người sở hữu dấu hiệu này được xem là có tướng phú quý, dễ hưởng giàu sang.

Khuôn mặt cân xứng
Nhân tướng học cho rằng, những người có khuôn mặt cân xứng là có tướng phú quý, dễ gặp may trong cuộc sống và công việc. Những người này nên tránh chọn những kiểu tóc dễ dẫn đến sự phát vỡ cân bằng hai bên của khuôn mặt như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên...
Vầng trán cao
Những người có vầng trán cao là biểu hiện cho may mắn trời ban. Nhân tướng học cho rằng, ai may mắn sở hữu trán hơi cong, tròn và cao sẽ dễ thành công trong sự nghiệp và có khả năng giàu có. Người có trán cao, đầy đặn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, thậm chí có quyền thế trong xã hội.
Không những vậy, họ còn là người thông minh và suy nghĩ thoáng.
Net tuong dai gia, som muon cung co cuoc song sung tuc
Ảnh minh họa. 
Tai vừa dày vừa to
Theo nhân tướng học, người có tướng tai to dày thường thông minh, lanh lợi và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, họ thường mang đến tài vận tốt cho mình và cả những người xung quanh. Họ không chỉ giàu sang cho bản thân mà còn có khả năng trợ giúp cho sự nghiệp của người bạn đời thăng hoa, gặt hái nhiều thành công.
Tướng hai cằm
Người hai cằm thường có hậu vận giàu sang. Trời sinh họ là người có tính cách bao dung, rộng lượng, biết thông cảm cho người khác.
Mắt sáng
Đôi mắt không chỉ được ví như cửa sổ của tâm hồn mà còn đại diện cho tương lai. Không quang trọng hình dáng, kích thước, mà quan trọng là sức sống mà đôi mắt tỏa ra. Mắt sáng thể hiện tương lai rộng mở, nhiều niềm vui. Bên cạnh đó, nếu mắt sáng đi cùng với lông mày dày, cong thể hiện cho sức khỏe tốt, sự nghiệp thành công.
Gò má đầy đặn
Phụ nữ có gò má đầy đặn, sáng bóng, dự báo có cuộc sống dư dả, giàu sáng. Da gò má hồng, sáng là điềm báo may mắn. Nếu gò má sậm màu, khô thể hiện sự thiếu sức sống, ẩn chứa nhiều điều không vui.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp