Ngó đường chỉ tay của người tài vận phát, vẩy tay đã có tiền về

Google News

Nếu sở hữu các đường chỉ tay đặc biệt phản ánh sự thật rằng vận mệnh của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.

Có nhiều đường tiền bạc

Đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Ngo duong chi tay cua nguoi tai van phat, vay tay da co tien ve

Người sở hữu nhiều đường tiền bạc thường là những người tài không đợi tuổi, sự nghiệp thăng tiến và thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi. Mặt khác, người có đường chỉ tay này thường có phúc đức từ tổ tiên để lại. Đàn ông thì gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu là phụ nữ, bạn có số vượng phu, dễ cưới được người chồng giàu sang, thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Đường chỉ tay hình chữ M

Đây chính là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, một số nhân vật kiệt xuất trên thế giới sở hữu chỉ tay này như vợ chồng tổng thống Obama và tỷ phú Bill Gates...

- Đặc điểm: 4 đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay (gồm: Tâm đạo, Sinh đạo, Trí đạo và Định mệnh) kết nối tạo thành hình chữ M.

- Tính cách: Họ là người hào sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục.

- Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình rất giỏi, một khi có cơ hội họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân. Họ có khí chất nổi bật, giao tiếp tốt, thể hiện được sự đặc biệt của mình trong quá trình làm việc, giải quyết vấn đề, đặc biệt họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

- Vận mệnh: Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

Đường chỉ tay hình chữ Nhất

- Đặc điểm: Đường chạy ngang qua lòng bàn tay (đường Trí đạo và Tâm đạo) cùng nhập vào làm một đường thẳng. Khi nhìn vào bàn tay hình chữ Nhất có cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ nệt.

Thông thường trên bàn tay mỗi người đều có 3 đường chỉ tay cơ bản là: Tâm Đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo. Nhưng tướng bàn tay chữ Nhất thì rất hiếm, đây là một trong các đường chỉ tay đặc biệt không phải ai cũng có.

- Tính cách: Những người sở hữu đường chỉ tay chữ Nhất rất thông minh, ham học hỏi, rất sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng, khi xác định được mục tiêu thì sẽ theo đuổi đến cùng. Họ thường là người hành động lý trí, ít khi bị tình cảm chi phối, rất quyết đoán, dũng mãnh và thường thành công hơn người khác. Đôi khi họ khá cứng nhắc, bảo thủ không chịu lắng nghe ý kiến người khác, chủ quan, duy ý chí… nếu không có sự sửa chữa thì có thể thất bại vì không chịu tiếp thu lời khuyên đúng đắn.

- Vận mệnh: Họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người. Có người lên được vị trí cao như tổng thống và nhà quân sự tài ba.

+ Đàn ông có đường chỉ tay này là những người phi thường trong bất kì hoàn cảnh nào cũng bản lĩnh vượt qua được, không bao giờ từ bỏ. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của họ lại tương đối phức tạp, khi kết hôn thường là những người gia trưởng, quân phiệt.

+ Nữ giới có các đường chỉ tay đặc biệt này thì sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ trên con đường công danh và sự nghiệp. Thế nhưng đường tình duyên không được tốt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng của họ.

Do đó, trước khi tiến tới hôn nhân, nên lựa chọn người phối ngẫu là những đối tượng có tính khí ôn hoà, khoan dung, mềm mỏng trong ứng xử.

Có đường chỉ tay hình dáng “nguyên bảo”

Bàn tay dáng nguyên bảo là được gọi với cái tên khác là đĩnh hay đĩnh bạc. Dáng tay này bao gồm những đường kẻ nhỏ trong lòng bàn tay và những đường kẻ này thường sắp xếp theo hình thang và kín lại với nhau, tạo một thế vững chắc, bền chặt.

Ngo duong chi tay cua nguoi tai van phat, vay tay da co tien ve-Hinh-2

Những người có bàn tay giàu sang này sẽ sở hữu một khối tài sản lớn, một kho bạc lớn, có nhiều đất đai, xe cộ, bất động sản... Người chỉ tay nguyên bảo thường dễ dàng có được sự thành công trong công việc, được quý nhân phù trợ, bạn bè giúp đỡ và tin cậy. Do đó, họ trở nên giàu có, nhiều tiền, tích lũy được số vốn không nhỏ để lo cho bản thân cũng như cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Mộc/Khoevadep