Nốt ruồi ở 4 vị trí này là quá may mắn! Nếu bạn có, xin chúc mừng

Google News

Nốt ruồi được phân bố ở các vị trí khác nhau trên cơ thể và chúng mang ý nghĩa khác nhau, một số là nốt ruồi may mắn, một số là nốt ruồi hung dữ.

1. Nốt ruồi bên trong lông mày

Nốt ruồi mọc ở lông mày thuộc loại nốt ruồi điềm lành, trong nhân tướng học gọi là hạt châu, người có loại nốt ruồi này là người giàu sang quyền quý, tính tình phung phí. Nếu nữ giới có nốt ruồi son thì cả đời gặp nhiều may mắn, được chồng yêu thương, cả đời hạnh phúc, gia đạo hưng vượng, nam giới có nốt ruồi thì tài vận hanh thông, vượng phu ích tử, may mắn.

Not ruoi o 4 vi tri nay la qua may man! Neu ban co, xin chuc mung

2. Nốt ruồi trên lưng

Người có nốt ruồi ở lưng có quý nhân phù trợ suốt đời, được cha mẹ cưng chiều từ nhỏ, khi lớn lên sẽ được các bậc trưởng bối trong nhà giúp đỡ thu xếp đường ra, hoặc trực tiếp kế thừa công danh sự nghiệp, rất may mắn và có ít vết thương lòng. Cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, được bạn đời tương trợ, cùng tiến, trời sinh phú quý, cả đời đáng ghen tị. Khi người có nốt ruồi sau lưng gặp khó khăn, bế tắc trong sự nghiệp luôn được quý nhân phù trợ, vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ.

3. Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở dưới nách là nốt ruồi vô hình, người như vậy có phúc khí, tài lộc vượng, gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, nhân duyên có nốt ruồi ở nách thì tốt, mạng rất rộng, quan hệ khác phái bền chặt.

Not ruoi o 4 vi tri nay la qua may man! Neu ban co, xin chuc mung-Hinh-2

4. Nốt ruồi trên má

Nếu có nốt ruồi son trên má nghĩa là người đó có tiền tài dồi dào, luôn gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn người thường, nhận tiền rộng rãi, có thể tụ tài, tích cóp, phụ nữ có nốt ruồi này có phúc khí, có thể mang lại phú quý cho nhà chồng, gia đạo sung túc, cả đời không phải lo lắng về tiền bạc. Người đàn ông có nốt ruồi này có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, được người khác phái săn đón nhưng không màng ưu phiền, hết lòng vì bạn đời.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Vivian / Công lý & xã hội