Tránh hợp tác với 3 cung hoàng đạo tắc trách này kẻo làm ăn lụi bại

Google News

Trong 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao sau được đánh giá là làm ăn tắc trách, thiếu trách nhiệm. Vậy nên trong hợp tác làm ăn tuyệt đối phải cẩn thận.

Nhân Mã
Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là chòm sao có khả năng chịu được áp lực kém nhất. Họ không muốn bị rằng buộc, thích tự do tung hoành bởi bản chất ham chơi. Tuy nhiên, khi bị bủa vây bởi trăm nghìn việc khó, cung hoàng đạo này lại thiếu kiên nhẫn, không bao giờ chịu ngồi lại tìm ra hướng giải quyết, mà luôn tìm cớ thoái thác, thậm chí còn nghĩ cách đùn đẩy trách nhiệm. Thế nhưng, khi Nhân Mã đủ chín chắn, trải qua nhiều va vấp, họ sẽ sống có trách nhiệm hơn và tự ý thức sửa đổi nhược điểm chết người này của mình.
Xử Nữ
Tranh hop tac voi 3 cung hoang dao tac trach nay keo lam an lui bai
Ảnh minh họa. 
Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là chòm sao khá cầu toàn và dễ bị máu lười xâm chiếm. Xử Nữ kỹ tính, nhưng lại dễ hài lòng với cuộc sống. Khi đã đạt được thành tựu nhất định, họ dễ buông xuôi và chỉ làm qua loa, cho có lệ, nhanh nhảu đoảng. Nếu bạn là một tri kỷ tốt của Xử Nữ, hãy chân thành góp ý cho họ về nhược điểm này. Xử Nữ tuy lười biếng nhưng lại rất biết cách lắng nghe và dễ tiếp thu. Nếu bạn góp ý chân tình, họ sẽ tự nhìn lại bản thân và biết cách thay đổi.
Ma Kết
Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết tuy có nhiều tham vọng, nhưng lại làm việc thiếu tâm huyết, và cả thèm chóng chán, không thể giữ lửa đến tận phút cuối cùng. Ma Kết nên nhớ, có tài mà không có đức, làm việc gì cũng khó, thậm chí còn trở thành kẻ vô dụng. Vậy nên hãy nghiêm túc trong công việc, để chứng minh cho người khác, đặc biệt là cấp trên thấy bạn là một nhân viên đáng tin cậy. Như vậy bạn mới có thể đảm đương nhiều trọng trách quan trọng, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp