"Bóc giá" loạt ốp điện thoại của BTS, có chiếc vài chục triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ốp lưng điện thoại của các chàng trai BTS với đủ mọi phong cách từ mạnh mẽ đến đáng yêu. Nhưng điểm chung là siêu đắt đỏ khi được thiết kế bởi những nhà mốt đình đám như Supreme, Gucci, Moschino hay LV,...

 Cậu út Jung Kook có niềm đam mê đặc biệt với Iron Man (Người Sắt), bởi vậy những đồ dùng được anh chàng sắm đều liên quan đến siêu anh hùng này, bao gồm cả chiếc ốp điện thoại.

 Jung Kook cũng từng nhiều lần bị fan phát hiện sử dụng ốp điện thoại cà rốt siêu đáng yêu.

 Nhờ sở thích chụp ảnh selfie qua gương mà fan dễ dàng ''soi'' được loạt ốp điện thoại hot của BTS, điển hình là Jimin. Anh chàng đang sử dụng ốp lưng từ nhãn hiệu Supreme với hình ảnh là con rối nổi tiếng ''Kermit the Frog''.

Nam thần V thì dường như có đam mê đặc biệt với nhà mốt Gucci. Không chỉ trang phục mà ngay cả ốp điện thoại của anh cũng là sản phẩm của thương hiệu đình đám này. 

 V từng sử dụng ốp lưng mang hoạ tiết rắn có giá 270 USD (hơn 6 triệu đồng) và một chiếc mang phong cách cổ điển với hoạ tiết UFO giá 350 USD (hơn 8 triệu đồng).

 Anh cả Jin luôn mang bên mình ốp lưng gấu Teddy của Moschino với giá trị 75 USD (gần 2 triệu đồng). 

Đôi khi anh chàng thay đổi ốp lưng 3D in hình chú chó Doberman siêu ngầu của nhà mốt Dsquared2, giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng).

Như để khẳng định tính cách và khuôn mặt hài hước của mình, J-Hope sắm chiếc ốp lưng in nhiều khuôn mặt cười của thương hiệu 10 Corso Como, giá 42 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Anh cũng từng xuất hiện bên chiếc case điện thoại màu đỏ nổi bật của một studio chuyên chụp hình cho thú cưng có tên ''Thank you studios''. Đây cũng là địa chỉ tìm mua ốp điện thoại yêu thích của rất nhiều sao Hàn như các thành viên SHINee, BTS, BigBang…  

 Đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập ốp lưng điện thoại siêu sang chảnh của BTS có lẽ là chiếc ốp lưng đen với hoạ tiết monogram danh tiếng từ Louis Vuitton của thủ lính RM Kim Nam-joon. Anh chàng bạo chi tới 1.000 USD (khoảng 24 triệu đồng) cho chiếc case nổi tiếng này.
 
Ngoài ra, RM cũng sở hữu ốp điện thoại iPhone in hình rùa Kini trong  phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon. 

Jungkook lộ số điện thoại cá nhân, bị Quấy Rối từ fan cuồng khiến ARMY không khỏi tức giận. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên