Có bằng chứng người ngoài hành tinh có thật?

Google News

Báo cáo mật của chính phủ về người ngoài hành tinh được dán nhãn “Bristish X-Files” có thể sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Co bang chung nguoi ngoai hanh tinh co that?
Hồ sơ tuyệt mật của chính phủ Anh có thể sắp được công bố (Ảnh: Getty). 
Trong nhiều năm trời, những người truy tìm sự sống ngoài hành tinh đã vận động yêu cầu chính phủ Anh công bố tất cả các tài liệu về người ngoài hành tinh.
Các nhà nghiên cứu UFO, được hỗ trợ bởi thượng nghị viện Anh đã đấu tranh yêu cầu phát hành 18 tài liệu tuyệt mật của Bộ Quốc phòng Anh liên quan tới UFO trong vòng 30 năm trở lại đây.
Một số nhà điều tra khẳng định các tài liệu có thể cung cấp bằng chứng quan trọng về việc người ngoài hành tinh đã ghé thăm Anh và những thông tin liên quan tới “sự cố rừng Rendlesham” - sự kiện cực kỳ nổi tiếng khi nhiều người phát hiện ánh sáng lạ và một hoặc nhiều tàu đáp xuống Suffolk cuối tháng 12/1980.
Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Anh Earl Howe từng tuyên bố Bộ Quốc phòng sẽ giao những tài liệu này cho Cơ quan lưu trữ quốc gia muộn nhất là vào tháng 3/2016. Sau đó, Cơ quan lưu trữ quốc gia sẽ xem xét xem khi nào thì công khai.
Nick Pop, nhân viên điều tra của Bộ Quốc phòng về sự tồn tại của UFO cho biết các tài liệu có thể sẽ đem đến nhiều góc nhìn thú vị.
Video: Chạy té khói khi gặp người ngoài hành tinh:
Theo Vntinnhanh