Điện thoại titan siêu sang giá 90 triệu đồng

Google News


Nhờ sử dụng titan nên sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, hoạt động được trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chống xước.

Nhà sản xuất điện thoại di động hạng sang Gresso gần đây đã ra mắt phiên bản titan - Gresso Regal Titanium.

Thay vì chạy theo xu hướng smartphone hiện nay, Gresso Regal Titanium lại hoạt động trên hệ điều hành “cổ thụ” Symbian của Nokia.

Chiếc điện thoại này được thiết kế lấy cảm hứng từ thuyền siêu tốc và được tạo thành từ một miếng titan. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng có thiết kế thân nguyên khối. Chỉ có khoảng 9% khối kim loại ban đầu được tạo thành thân máy sau quá trình cắt gọt cơ khí.

Nhờ sử dụng titan nên sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, hoạt động được trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chống xước. Điểm đặc biệt là Gresso chỉ sản xuất 333 chiếc Gresso Regal Titanium.

Tuy làm bằng Titan nguyên khối nhưng sản phẩm không quá nặng, chỉ 130g, nặng hơn chút ít so với iPhone 5. Ngoài ra, sản phẩm hoạt động trên ba băng tần 900/1800/1900, hỗ kết nối Bluetooth, tích hợp camera 2MP và đài FM, chạy các tệp tin định dạng midi, wma, wav, avi, asf và wmv, ghi âm cũng như điều khiển bằng giọng nói. Máy có bộ nhớ trong 30MB nhưng có thể mở rộng lên 2GB nhờ khe cắm thẻ nhớ, nguồn pin Li-ion 860mAh có khả năng đàm thoại liên tục trong 5,4 tiếng đồng hồ và 300 giờ ở chế độ chờ.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc điện thoại kì lạ và độc đáo này:
 
 
 
 
 

Theo Tiin
[links()]