Dùng smartphone mà chưa biết mẹo này thì lạc hậu quá

Google News

Chỉ cần một thao tác nhỏ có thể giúp điện thoại chạy mượt hơn, ai cũng có thể thực hiện được.

Mẹo này rất đơn giản đó là khởi động smartphone. Nhưng bao lâu nên reset điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.
Mỗi tuần, bạn nên khởi động lại điện thoại ít nhất 1 lần sẽ giúp ải thiện hiệu suất, chạy mượt, tăng tuổi thọ. Khi được khởi động lại, điện thoại sẽ tắt đi các ứng dụng đang chạy ngầm và việc đó cũng giúp loại bỏ những yếu tố gây ảnh hưởng đến pin. Ngoài ra, nó còn giúp cập nhật hệ điều hành, lỗi phần mềm, đóng nhanh các ứng dụng đang hoạt động, giải phóng RAM, nóng máy...
Dung smartphone ma chua biet meo nay thi lac hau qua
Với điện thoại Android
- Nhấn giữ phím nguồn khoảng 5 giây để mở menu tắt nguồn
- Sau đó chọn vào mục Khởi động lại thiết bị.
Với điện thoại iPhone
Để khởi động lại iPhone các dòng iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone SE (thế hệ 2), iPhone XR, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max,...bạn chỉ việc bấm giữ cùng lúc phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng cho đến khi đến khi menu tắt nguồn hiện lên.
Đối với các dòng máy từ iPhone 5, iPhone 6, iPhone SE (thế hệ 1) bạn nhấn giữ nút home và nút nguồn, đối với iPhone 7, iPhone 7 Plus thì bạn chỉ việc bấm giữ đồng thời nút giảm âm lượng và phím nguồn để hiện menu tắt nguồn.
Theo Tường San / TH & PL