Google Maps chụp lại màn cầu hôn lãng mạn của người nông dân Đức

Google News

Anh nông dân Steffen Schwarz (32 tuổi) đã cầu hôn bằng bạn gái bằng cách viết dòng chữ “Em có muốn cưới anh không?” trên cánh đồng ngô. Sau đó, hình ảnh này được chụp lại và sử dụng trên Google Maps.


Hãng thông tấn Đức đưa tin, Steffen Schwarz đã sử dụng một chiếc máy trồng ngô tạo ra màn cầu hôn có “một không hai”. Màn cầu hôn độc đáo này được thực hiện cuối năm ngoái. "Tôi đã cho cô ấy xem thông điệp lãng mạn của mình thông qua chiếc máy bay không người lái", Schwarz chia sẻ. "Ban đầu, cô ấy không thể nhìn thấy dòng chữ vì máy bay bay không đủ cao. Nhưng khi nhận ra, cô ấy đã đồng ý lập tức".
 
Google Maps chup lai man cau hon lang man cua nguoi nong dan Duc
Lời cầu hôn của Schwarz có thể nhìn rõ trên Google Maps. 

Sau màn cầu hôn thành công, Schwarz không nghĩ dòng chữ của mình trên cánh đồng sẽ gây chú ý cho đến khi một người dì từ Canada gửi cho anh ảnh chụp màn hình Google Maps.
Nói với trang tin tức địa phương Hessenschau, Schwarz bất ngờ khi tác phẩm của mình nhận được sự chú ý lớn từ nhiều nơi trên thế giới. Điều anh quan tâm nhất hiện tại là sửa soạn cho lễ cưới với bạn gái, dự kiến tổ chức vào tháng 6 năm nay.
Theo Phong Vân/ Người đưa tin