Bất ngờ phương pháp giảm cân độc đáo của Lady Gaga

Google News

(Kiến Thức) - Từng sở hữu thân hình quá khổ nặng nề nhưng giờ đây Lady Gaga đã lấy được lại vóc dáng thon gọn hài hòa bằng những phương pháp giảm cân đặc biệt.

Lady Gaga thường uống rượu whisky để giảm cân. Theo đó, cô uống rượu bất cứ khi nào muốn kết hợp với chế độ ăn hạn chế tối đa tinh bột. Ngoài cách giảm cân độc đáo và khó hiểu này, Lady Gaga cũng chăm chỉ tập yoga và gym 5 buổi mỗi tuần.
Bat ngo phuong phap giam can doc dao cua Lady Gaga
Lady Gaga đã lấy được lại vóc dáng thon gọn hài hòa bằng những phương pháp giảm cân đặc biệt. 
Để giảm cân, Lady Gaga từng áp dụng chế độ ăn các thực phẩm ít calo. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi không ăn bánh mỳ, tinh bột mà chỉ có rau, salad và cá. Nhưng dù ăn uống như thế nào tôi vẫn phải duy trì tập thể dục mỗi ngày và tôi luôn cố gắng hết mình. Tôi đã tập luyện Bikram yoga (yoga nóng), loại yoga với những bài tập nặng, tập ở trong những phòng tập rất nóng để kích thích việc đổ mồ hôi, giúp giảm mỡ, giảm cân. Tôi tập 5 ngày một tuần”, Lady Gaga cho biết.
Bat ngo phuong phap giam can doc dao cua Lady Gaga-Hinh-2
Người đẹp tập yoga chăm chỉ 5 ngày mỗi tuần. 
Lady Gaga, là một người say mê tập luyện lâu năm, đã tập yoga trong nhiều năm. Cô thừa nhận mình tập thể dục ngay cả khi say rượu, tờ Examiner cho hay
"Tôi đã tập thể dục mỗi ngày và tôi tập ngay cả khi mình say hay đói bụng". Gaga chia sẻ. Việc chăm chỉ tập luyện yoga đã giúp nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng thon thả.
Bat ngo phuong phap giam can doc dao cua Lady Gaga-Hinh-3
Gaga thừa nhận mình tập thể dục ngay cả khi say rượu.  
Một số thực phẩm yêu thích của Gaga thường được cô dự trữ trong tủ lạnh như: nước, kombucha (một số loại trà đá không đường), sữa chua Hy Lạp và bơ hạnh nhân cùng nhiều loại trái cây và rau củ quả.

Video "Bí quyết ăn chay thế nào tốt cho sức khỏe". Nguồn: CSHP.

Giọng ca sinh năm 1986 này luôn mang theo ngũ cốc, đậu phụ, lát gà tây và nước dừa mỗi khi cô đi lưu diễn. Những món ăn vặt này đều có đầy đủ chất dinh dưỡng, chất xơ và protein vì chúng giúp cô cảm thấy no lâu hơn, ngăn cô ấy không thèm đồ ngọt và thực phẩm chế biến sẵn.
Đặc biệt, bữa trưa hay bữa tối, món salad là món quen thuộc của Gaga. Trong một cuộc phỏng vấn với People, Đầu bếp O'Connor nói rằng: “Gaga luôn có một món salad trong các bữa ăn, cô ấy có thể ăn từ ngày này qua ngày khác mà không cảm thấy chán”.
Thảo Nguyên (TH)