Đến lễ hội trái cây, du khách được ăn chôm chôm miễn phí

Google News

Lễ hội trái cây ở Đồng Nai đã chính thức khai mạc, thu hút hàng nghìn du khách tham dự. Đến chương trình du khách được thưởng thức hơn 2 tấn chôm chôm miễn phí.

Tối 12/6, tại TP Long Khánh (Đồng Nai) đã khai mạc lễ hội trái cây năm 2024 với chủ đề "Long Khánh - Đất lành, trái ngọt". Sự kiện thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách tham gia, hòa mình vào bầu không khí sôi động, náo nhiệt.
Den le hoi trai cay, du khach duoc an chom chom mien phi
 Du khách bất ngờ trước thông tin chôm chôm được ăn miễn phí. Ảnh: Hoàng Anh
Điểm nhấn của chương trình là du khách được trải nghiệm và thưởng thức miễn phí 2.345kg chôm chôm. Đây là số chôm chôm được thu hoạch từ các vườn tại Long Khánh, nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm ấn tượng nhất về trái cây nơi đây.
Ngay từ trước khi khai mạc chương trình, hàng trăm du khách đã hào hứng xếp hàng để được thưởng thức chôm chôm miễn phí.
Khi được nếm thử vị ngọt thanh, thơm ngon của trái cây đặc sản Long Khánh, ai cũng cảm thấy thích thú và hài lòng. Nhiều du khách bày tỏ sự thích thú và ấn tượng về chương trình này.
"Đây là chương trình rất độc đáo và ấn tượng. Tôi chưa bao giờ tham gia lễ hội nào có chương trình ăn chôm chôm miễn phí như vậy", một du khách chia sẻ.
Lễ hội trái cây Long Khánh là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút đông đảo du khách đến với ‘thủ phủ’ hoa quả ở Đồng Nai. Đây là dịp để du khách thưởng thức trái cây tươi ngon và tìm hiểu về văn hóa của vùng đất Long Khánh.
Theo ban tổ chức, lễ hội diễn ra xuyên suốt tháng 6 tại nhiều điểm trên địa bàn thành phố, bao gồm các điểm tham quan, mô hình du lịch sinh thái vườn và mô hình du lịch cộng đồng.
Ngoài việc tôn vinh trái cây và sản phẩm OCOP, lễ hội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Gian hàng giới thiệu du lịch và nông sản địa phương, kết nối giao thương và xúc tiến tiêu thụ trái cây, hội thi vườn cây kiểu mẫu…
Theo Hoàng Anh/Vietnamnet