Máy bay Thai Vietjet đi Đà Lạt phải quay đầu hạ cánh

Google News

(Kiến Thức) - Chuyến bay VZ940 đi Đà Lạt của hãng hàng không Thai Vietjet Air đã quay đầu hạ cánh tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) sau 41 phút cất cánh do phát hiện có cảnh báo động cơ. 

Theo dữ liệu mới đây trên Flightradar24.com, chuyến bay mang số hiệu VZ940 của hãng hàng không Thai Vietjet Air khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào lúc 11h10 ngày 15/4 và dự kiến đáp xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt) vào lúc 12h55 cùng ngày.
Tuy nhiên, đến 11h28, chuyến bay VZ940 bắt đầu quay đầu trở lại thành phố Bangkok. Khoảng 11h51, chuyến bay VZ940 hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi sau 41 phút cất cánh.
May bay Thai Vietjet di Da Lat phai quay dau ha canh
Chuyến bay VZ940 của Thai Vietjet Air từ Bangkok đi Đà Lạt ngày 15/4 phải quay đầu hạ cánh ở Bangkok. Ảnh: chụp màn hình Flightradar24.
Chuyến bay VZ940 của hãng hàng không Thai Vietjet Air khai thác máy bay Airbus A320. Theo nguồn tin trên Zing.vn, đại diện Thai Vietjet xác nhận sự việc này. Theo đó, chuyến bay quay đầu khi phi công phát hiện có cảnh báo động cơ. Để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi công đã quyết định đúng khi quay đầu.
Ngay sau đó, máy bay đã được kiểm tra, khắc phục kỹ thuật và quay trở lại hoạt động bình thường.
Mời độc giả xem video: Máy bay Vietjet gặp sự cố. Nguồn: Zing.

May bay Thai Vietjet di Da Lat phai quay dau ha canh-Hinh-2
Đường bay của VZ940 ngày 15/4 khi phải quay đầu đáp xuống Bangkok. Ảnh: Flightradar24.com. 
Thông tin trên Wikipedia cho biết, Thai Vietjet Air là một hãng hàng không giá rẻ Thái Lan và là công ty con của hãng hàng không Vietjet Air. Hãng bắt đầu vận chuyển hành khách ngày 25/3/2015 từ Sân bay quốc tế Suvarnabhumi-Bangkok đi Sân bay quốc tế Phuket.
Thai Vietjet Air khai thác các đường bay nội địa tại Thái Lan và một số đường bay quốc tế từ Thái Lan đi Việt Nam và Đài Loan. Đường bay Đà Lạt - Bangkok được hãng khai thác từ tháng 12/2017 và hiện có một chuyến bay khứ hồi/ngày.
Hoàng Minh (theo Flightradar24)