Ngôi nhà siêu nhỏ, rộng 2m được rao bán giá gần 5 tỉ đồng

Google News

Bất động sản này có chiều rộng là 7ft (2,1m), bị kẹp giữa hai ngôi nhà đồ sộ và ẩn sau một khu vườn nên nhìn từ ngoài vào hầu như mọi người không trông thấy nó.

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong

Mới đây, một ngôi nhà “siêu nhỏ” ở xứ Wales của nước Anh đã được rao bán với giá 150.000 bảng Anh (4,9 tỉ đồng) thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bất động sản này có chiều rộng là 7ft (2,1m), bị kẹp giữa hai ngôi nhà đồ sộ và ẩn sau một khu vườn nên nhìn từ ngoài vào hầu như mọi người không trông thấy nó.

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-2

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-3

Căn nhà “siêu nhỏ” này có sảnh khách, nhà bếp, 1 phòng ngủ và phòng tắm. Mặc dù mọi thứ trong nhà đều chật hẹp nhưng căn nhà lại có chỗ đậu xe ngoài cửa trước. Tầng trệt của ngôi nhà đã được mở rộng để có thêm không gian sinh hoạt, trong khi nhà bếp và phòng ăn ở một khu vực nhỏ.

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-4

Có một cầu thang dẫn lên tầng một, nơi có phòng ngủ và phòng tắm. Mặc dù có diện tích siêu nhỏ nhưng bất động sản này lại khá tiềm năng vì nó nằm trong khu Mumbles sang trọng ở ngoại ô Swansea, miền nam xứ Wales.

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-5

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-6

Giá trung bình của một bất động sản ở khu đất vàng của du lịch này là 307.457 bảng Anh (10 tỉ đồng) trong tháng 6 (theo số liệu của trang bất động sản Zoopla).

Ngoi nha sieu nho, rong 2m duoc rao ban gia gan 5 ti dong-Hinh-7

Trước ngôi nhà "siêu nhỏ" này, ngôi nhà "mỏng nhất" của nước Anh với chiều rộng chỉ 1,6m đã được bán với giá 950.000 bảng Anh (31 tỉ đồng) vào tháng 2 năm nay. Trong khi đó, một ngôi nhà hai giường chỉ rộng 7ft 9in (2.13 m) đã được bán với giá 1,9 triệu bảng Anh (62 tỉ đồng) ở London vào năm 2020. Một căn nhà hai giường hẹp hơn một chiếc xe buýt ở London đã được bán trên thị trường với giá 430.000 bảng Anh (14 tỉ đồng) vào tuần trước .

Theo Tâm An/ Tiền Phong