8 món đồ mẹ bầu cần có ngay sau sinh

Google News

(Kiến Thức) - Ngay từ những ngày đầu tiên nếm trải thiên chức làm mẹ, chị em cần có ngay 8 đồ dùng sau sinh dưới đây để hỗ trợ.


8 do dung sau sinh can co ngay
8 đồ dùng sau sinh dưới đây, rất cần thiết với các bà mẹ trong việc chăm sóc bản thân ngay sau khi bé chào đời.

8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-2
Bỉm cho mẹ. Sau sinh, sản phụ thường ra nhiều dịch. Bởi thế, những chiếc bỉm dài và dày chuyên dùng cho bà đẻ thường là vật dụng đầu tiên mẹ cần ngay sau khi sinh. Sản phụ sẽ phải dùng bỉm trong vòng 2-3 ngày sau khi bé chào đời.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-3
 Băng vệ sinh cho sản phụ. Sau mấy ngày đầu phải dùng bỉm vì lượng sản dịch nhiều thì sản phụ có thể dùng băng vệ sinh dành riêng cho bà đẻ. Hãy chọn những loại băng vệ sinh của hàng uy tín để tránh nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hại cho sức khỏe.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-4
 Miếng lót thấm sữa. Miếng lót thấm sữa được đặt ở phía bên trong áo ngực để thấm lượng sữa rỉ ra và tránh cho sữa làm ướt áo. Ngoài ra nó cũng  giúp bầu ngực luôn khô, đảm bảo được vệ sinh và thoải mái.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-5
Quần áo dài tay. Các bà mẹ cần chuẩn bị các loại quần áo có có độ rộng, thoải mái cho cơ thể. Bộ quần áo phù hợp là những bộ đồng thấm mồ hôi tốt, thoáng, và thuận tiện khi cho con bú.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-6
Sữa bà bầu. Nhiều mẹ lầm tưởng rằng sau khi sinh thì không cần phải bổ sung thêm sữa bầu, nhưng trên thực tế sữa vẫn rất cần cho các mẹ để bổ sung thêm dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe của bà mẹ sau sinh.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-7
Máy hút sữa vật dụng thiết thực, tiện dụng giúp dễ dàng và thoải mái khi vắt sữa cho bé yêu. Do cơ chế này nên sẽ giúp mẹ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ. .

8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-8
Dầu chàm, dầu khuynh diệp bôi vào bàn chân, sau tai sau khi tắm để giữ ấm cơ thể của bà mẹ và cũng có thể dùng cho bé.
8 do dung sau sinh can co ngay-Hinh-9
 Ngoài những vật dụng trên thì một thứ không thể thiếu đối với các bà mẹ là một chiếc gen bụng. Giúp các mẹ không bị xổ bụng, sớm lấy lại vóc dáng như mong muốn sau sinh. 
Thu Thủy (TH)