Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cô giáo mầm non bắt ăn phân

Google News

(Kiến Thức) - Cô Lý tiết lộ thêm, trước đây Trương Nguyệt theo học tại một trường mẫu giáo khác, tuy nhiên vì bị cô giáo tát vào mặt. Không ngờ, sau khi chuyển trường con gái cô lại gặp phải chuyện này.

Mới đây, tại một trường mẫu giáo có tên BinBin ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự việc gây rúng động dư luận. Một bé gái 3 tuổi cho biết, bé bị cô giáo bắt phải ăn phân vì học kém, không bằng các bạn.
Theo cô Lý, mẹ của bé Trương Nguyệt, cách đây vài ngày, con gái cô sau khi đi học về thì có thái độ rất lạ. Gặng hỏi đã có chuyện gì xảy ra ở lớp, cô Lý bàng hoàng khi nghe con gái kể lại, cô bé bị nữ giáo viên họ Trương phạt phải ăn phân trong nhà vệ sinh vì học không theo kịp các bạn.
Đáng nói, theo bé Trương Nguyệt, các bạn cùng lớp đều chứng kiến việc này. Ngay lập tức, cô Lý đã gọi điện đến trường để xác minh sự việc nhưng nhà trường phủ nhận và còn nói rằng Trương Nguyệt đã nói dối.
Kinh hoang be gai 3 tuoi bi co giao mam non bat an phan
Bên ngoài trường mẫu giáo BinBin. 
Tin tưởng con gái mình, cô Lý báo cáo vụ việc lên cảnh sát. Sau đó, cô cùng với một viên cảnh sát họ Chu đã đến trường mầm non nơi bé Trương Nguyệt theo học. Cảnh sát có thẩm vấn các học sinh trong lớp, trong đã có một số học sinh xác thực sự việc Trương Nguyệt bị cô giáo ép ăn phân.
Cô Lý tiết lộ thêm, trước đây Trương Nguyệt theo học tại một trường mẫu giáo khác, tuy nhiên vì bị cô giáo mầm non tát vào mặt nên cô đã chuyển trường cho con gái để tránh ảnh hưởng tâm lý. Không ngờ sau đó chỉ 18 ngày, con gái cô lại gặp phải chuyện kinh khủng hơn.
Được biết, hiện tại phòng giáo dục địa phương đang phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc. Nếu đúng như những gì bé Trương Nguyệt phản ánh, cô giáo Trương và nhà trường sẽ phải nhận án phạt thích đáng.
Kiều Dụ (Theo SH)