Kỳ lạ thai nhi có đầu hình trái tim

Google News

(Kiến Thức) - Cô Beverley Winter sống tại Anh đã bị sốc khi thấy hình ảnh siêu âm cho thấy phần đầu hình trái tim kỳ lạ của đứa con sắp chào đời.

Khi mang thai được 20 tuần tuổi, cặp vợ chồng Beverley Winter và Ben Platt không thể kiềm chế được sự tò mò về giới tính của đứa con trong bụng, vì vậy họ đã quyết tâm đi siêu âm 3D, và kết quả cho thấy thật quá sức tưởng tượng. Cặp vợ chồng đã bị choáng khi nhìn thấy đầu thai nhi hình trái tim.
 Thai nhi 20 tuần tuổi có đầu hình trái tim.
Tuy nhiên, bác sĩ nhanh chóng trấn an vợ chồng này là đến thời điểm 20 tuần, thai nhi vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Bên cạnh đó, cũng có thể do góc chụp hoặc nước ối che phủ nên phần đầu của em bé mới có hình dáng bất thường như vậy.
Cặp vợ chồng này rất sợ hãi em bé trong bụng bị dị tật, bởi trước đó họ đã từng bị sẩy thai và phải đối mặt với những căng thẳng trước khi mang thai em bé này.
Cô Beverley Winter vẫn giữ lại hình ảnh kỷ niệm của bé Logan. 
May mắn là cậu bé Logan đã chào đời khỏe mạnh và hoàn toàn bình thường vào hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài một số rắc rối nhỏ về nhiễm trùng, sức khỏe của bé vẫn khá ổn định cho tới thời điểm hiện tại. Chị Beverley cho biết, bức ảnh siêu âm đầu hình trái tim của bé Logan quả là điều cực hiếm. Vì vậy, chị vẫn giữ tấm ảnh để sau này cho con trai xem lại.
Linh Chi (Theo Dailymail)