Mẹ vô tâm để con ngồi giữa đường, 10 giây sau điều kinh hoàng xảy ra

Google News

(Kiến Thức) - Như một kỳ tích, cháu bé phúc lớn mạng lớn vẫn tỉnh táo sao khi bị xe ô tô đâm. Kiểm tra sơ bộ cháu chỉ bị xây xát nhẹ, trầy da chảy máu bên ngoài.

Sự việc rùng rợn xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc. Một người mẹ vô tâm đặt con ngay giữa đường để chạy đi mở cửa. 10 giây sau bất ngờ có một chiếc ô tô chạy chậm đến và cán qua cháu bé, khiến người mẹ khóc thét, run rẩy suýt ngất ngay cả chỗ.
Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm xảy ra sự việc, người mẹ vì muốn mở khóa cửa nhà đã vô ý đặt con ở ngay giữa đường. Mặc dù ngõ hẹp, ít người qua lại nhưng đây cũng là hành động vô cùng nguy hiểm.
Khoảng 10 giây sau, một chiếc ô tô màu trắng đi tới với tốc độ chậm, tuy nhiên vì góc nhìn bị che khuất do đứa trẻ quá thấp, tài xế không nhìn thấy em. Ngược lại, cháu bé cũng ngây thơ, không biết né tránh vì vậy ngay lập tức bị chiếc xe đâm phải.
Me vo tam de con ngoi giua duong, 10 giay sau dieu kinh hoang xay ra
Hình ảnh rùng rợn do camera giám sát ghi lại được khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.  
Sau khi va chạm với đứa trẻ, nam tài xế nhận thấy mình đã chèn phải vật gì đó nên lập tức xuống xe để kiểm tra. Anh hoảng hốt khi phát hiện mình đâm phải một đứa trẻ. Trong khi đó, mẹ cháu bé nghe thấy tiếng động thì mới phát hiện sự cố. Cô thét lớn và chạy đến để kiểm tra sau đó ôm lấy con.
Như một kỳ tích, cháu bé phúc lớn mạng lớn vẫn tỉnh táo sau khi gặp tai nạn. Mặc dù khóc lớn vì sợ hãi những qua kiểm tra sơ bộ, cháu chỉ bị xây xát nhẹ, trầy da chảy máu bên ngoài. Đưa đến bệnh viện khám chữa thì các bác sĩ cho biết, không có vấn đề gì nghiêm trọng, không nguy hiểm đến tính mạng.
Cảnh sát giao thông Phật Sơn sau đó cũng xác nhận, vụ việc xảy ra tại quận Thuận Đức của thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Sau khi xảy ra tai nạn, cháu bé nhanh chóng được đưa đến bác sĩ để điều trị, mặc dù cháu chỉ bị xây xát bầm tím, nhưng qua chuyện này, cảnh sát giao thông nhắc nhở các bậc phụ huynh hãy chăm sóc tốt cho con mình, tuyệt đối không để con trẻ một mình lang thang trên đường.
Kiều Dụ (Theo CNT)