Mèo nuôi liên tục dụi vào người, mẹ bầu tá hỏa phát hiện bệnh hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Khi thai được 5 tháng tuổi, DiDi bất ngờ phát hiện mắc bệnh hiểm. Được biết, mẹ bầu quyết định đi khám khi thấy chú mèo nuôi liên tục dụi vào người.

Di Di kết hôn được ba năm. Lần đầu mang thai, kinh nghiệm không nhiều nên Di Di rất hay tham khảo ý kiến chuyên gia sức khỏe. Biết hai vợ chồng có sở thích nuôi thú cưng trong nhà, nhân viên chăm sóc từng khuyên mẹ bầu không nên nuôi động vật bởi chúng có khả năng mang vi khuẩn gây bệnh. Dù vậy, Di Di vẫn quyết giữ lại một chú mèo mướp bởi từng gắn bó với chú thời gian dài.
Meo nuoi lien tuc dui vao nguoi, me bau ta hoa phat hien benh hiem
 Mèo nuôi liên tục dụi vào người, mẹ bầu đi khám phát hiện mắc ung thư.
Hàng ngày, Di Di đưa mèo đi dạo rồi về làm việc nhà. Những lúc rảnh rỗi, cô ngồi ve vuốt thú cưng. Khi Di Di mang bầu được 5 tháng, chú mèo có hành động khá kì lạ. Cụ thể, mèo liên tục dụi vào bụng chủ. Chồng Di Di vốn là bác sĩ thú y, nhìn thấy hành động lặp đi lặp lại của chú mèo nên rất quan tâm, coi là hành vi bất thường. Đem thắc mắc hỏi cộng đồng mạng, nhiều người cho biết mèo có thính nhạy bén. Nó có thể ngửi thấy những mùi bình thường chúng ta không thể ngửi được. Rất có thể hành động liên tục dụi vào bụng chủ là cách chú mèo nhắc nhở điều bất thường.
Sau khi tham khảo ý kiến mọi người, Di Di quyết định tới bệnh viện thăm khám. Trải qua loạt kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán cô mắc ung thư, đứa trẻ cũng không thể giữ được. Ngay khi phát hiện mắc bệnh hiểm, Di Di nhanh chóng tiếp nhận điều trị. Rất may, sức khỏe của cô hiện khá ổn định.
Định Tâm (Theo 163)