Nôi hình cá mập độc đáo dành cho bé yêu

Google News

(Kiến Thức) - Joseph Reginella đã tự chế tạo chiếc nôi mang đậm phong cách phim Jaws như một món quà để tặng người cháu bé nhỏ Michael Joseph Melaccio của mình.


 Ban đầu cậu bé tỏ ra sợ hãi bởi tạo hình của chiếc nôi
Tờ Mirror của Anh đưa tin, anh Joseph Reginella người Anh là fan hâm mộ của bộ phim kinh dị Hàm Cá Mập (Jaws) của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg sản xuất vào năm 1975. Chính vì thế, anh Joseph Reginella đã tự chế tạo chiếc nôi mang đậm phong cách bộ phim này như một món quà để tặng người cháu bé nhỏ Michael Joseph Melaccio của mình.
 Cậu bé dần quen với tạo hình này
Nguồn tin cho biết, trước đó mấy tháng, khi cháu Michael được sinh ra, Joseph đã quyết định làm tặng cháu món quà đặc biệt này. Ông đã viết trên trang facebook cá nhân của mình rằng: "Tôi đã chờ đợi nhiều tháng để chuẩn bị đưa cháu yêu vào miệng cá”. 
Cha của cậu bé Michael là Mark Melaccio cũng vô cùng hạnh phúc với ý tưởng này của ông nội.Michael ban đầu sợ hãi khóc, nhưng bây giờ cậu bé đã quen nằm trên chiếc giường cá mập này. Mặc dù thoáng nhìn sẽ có vẻ như em bé đang bị cá mập nuốt nhưng cậu bé vẫn cười rất hạnh phúc.
Tân Gia