3 MC tài năng trên chuyến Tàu thanh niên Đông Nam Á

Google News

Họ đều là MC 9x năng động, đa tài, sẵn sàng mang những hình ảnh đẹp nhất của VN đến bạn bè thế giới trên chuyến Tàu thanh niên ĐNA.

Trần An Huy- chàng MC thích “xê dịch” của VTV2
Là một anh chàng thích đi du lịch để trải nghiệm những vùng đất mới, An Huy hiện là MC của chương trình “Hành trình khám phá” phát sóng trên kênh VTV2.
Cùng với chương trình của mình, Huy đã có cơ hội đi đến rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, trải nghiệm rất nhiều nét đẹp văn hóa quê hương. Chính vì vậy, Huy hy vọng sẽ có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam mà bạn đã ghi được đến với bạn bè quốc tế thông qua chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP).
 
An Huy nhấn mạnh: “Tham gia SSEAYP cũng là cơ hội để người trẻ chúng mình thể hiện quan điểm, thái độ về những vấn đề xã hội đang được thế giới quan tâm. Từ đó cho thấy giới trẻ Việt Nam không chỉ năng động, giỏi giang mà còn có bản lĩnh chính trị vững vàng”
Trước khi chuyến tàu 2014 chính thức khởi hành, Huy cũng như các đại biểu năm nay đã có cơ hội gặp gỡ các anh chị đã từng tham gia SSEAYP các năm trước. Huy chia sẻ rằng đã rất bất ngờ khi nhắc đến những kỷ niệm trên chuyến tàu, nhiều thành viên cũ đã không giấu được những giọt nước mắt. Có lẽ bởi những tình bạn gắn bó và những kỷ niệm không thể nào quên đã làm cho các thành viên xúc động đến vậy.
Nguyễn Linh Hương- BTV xinh đẹp của kênh truyền hình quốc tế
Linh Hương từng du học ở Mỹ và hiện đang là biên tập viên của kênh truyền hình quốc tế VTV4. Với mong muốn được giao lưu và học hỏi nhiều hơn về văn hóa các nước trên thế giới, Hương đã không ngần ngại đăng ký tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2014.
Hương chia sẻ, tính chất công việc của bạn luôn đòi hỏi những hiểu biết đa dạng về văn hóa và kinh nghiệm giao lưu quốc tế. Với vị trí biên tập viên, Hương đã có cơ hội được làm việc với nhiều bạn bè đến từ các quốc gia trên thế giới. Linh Hương cũng liên tục phải tiếp cận và truyền tải thông tin ở nhiều lĩnh vực bao gồm kinh tế, văn hóa, chính trị, thanh niên…
 
Với những thế mạnh đó, Hương tự tin có thể trao đổi mọi chủ đề giao lưu trên tàu cũng như chuẩn bị tốt nhất với những kiến thức mà tàu thanh niên Đông Nam Á mang đến. Linh Hương đang rất nóng lòng đến giờ “lên đường” để có thể trải nghiệm những kỉ niệm đáng nhớ với các gia đình host, các bạn thanh niên Nhật Bản và ASEAN trên chuyến tàu.
Nguyễn Minh Trang- MC chương trình “Tôi hát” VTV6
Tham gia SSEAYP đã nằm trong “to do list” của cô Trang từ rất lâu khi được nhìn thấy những hình ảnh đẹp long lanh về con tàu 5 sao, những hoạt động quá thú vị, những câu chuyện từ những người bạn trong các lần SSEAYP trước đó. Vậy nên cho đến khi biết tin mình là thành viên chính thức của tàu thanh niên Đông Nam Á, Trang vẫn còn sợ ban tổ chức… nhầm lẫn!
Tham gia SSEAYP, Trang được giao trách nhiệm phụ trách truyền thông và văn nghệ. Kinh nghiệm là người dẫn chương trình “ Tôi hát” mang lại cho cô bạn khá nhiều lợi thế khi đảm nhận vị trí này. Những mỗi quan hệ trong nghề giúp Trang có kế hoạch truyền thông hiệu quả, kinh nghiệm chạy chương trình giúp Trang triển khai chương trình một cách khoa học, không mất nhiều thời gian cho những việc không cần thiết.
 
Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Trang khi gặp gỡ giao lưu với các bạn tham gia SSEAYP năm nay là nội quy đặc biệt của Đoàn. Trang kể : “Trong mỗi buổi họp, các thành viên nếu đến muộn sẽ phải đóng phạt mỗi phút một nghìn đồng nhân với số người phải đợi. Nghe thì ít nên đầu tiên một số bạn hơi chủ quan, cuối cùng đã rất nhiều bạn phải “méo mặt” rút hầu bao một số tiền kha khá’’. Trang hy vọng sẽ góp phần mang hình ảnh của đoàn Việt Nam đến con tàu Nippon Maru một cách đẹp đẽ và hoàn hảo nhất có thể.
Theo Hoa học trò