9X cao gần 1m80 giành hoa khôi Miss Du học sinh Việt

Google News

Vượt qua các vòng sơ loại với hơn 500 thí sinh, Vũ Nam Phương giành ngôi vị cao nhất cuộc thi dành cho du học sinh Việt trên toàn thế giới.

Clip vòng thi ứng xử của nữ du học sinh Vũ Nam Phương:
Sau hơn 2 tháng phát động và trải qua các vòng thi online, cuộc thi Miss Du học sinh Việt 2015 đã đến hồi kết.
Bên cạnh tiêu chí về vẻ đẹp hình thể, BTC cuộc thi cũng yêu cầu thí sinh đảm bảo thành tích học tập tốt, tham gia nhiều hoạt động xã hội và luôn giữ hình ảnh. Bởi mỗi cô gái chính là tấm gương phản chiếu văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Với chiều cao nổi bật 1,78 m, thành tích học tập xuất sắc, có tài nữ công gia chánh cùng lối ăn nói hoạt bát, Vũ Nam Phương là người đầu tiên giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.
Cô gái sinh năm 1994 này hiện theo học ngành Chẩn đoán hình ảnh Y tế, Y học phóng xạ tại University of Texas MD Anderson Cancer Center - School of Health Professions (Texas, Mỹ). Đây là một trong những cơ sở đào tạo nghiên cứu và chữa trị bệnh ung thư.
9X cao gan 1m80 gianh hoa khoi Miss Du hoc sinh Viet
 Vũ Nam Phương - Miss Du học sinh Việt 2015.
Trong phần thi ứng xử, Nam Phương cho biết, đức tính quan trọng nhất của người phụ nữ hiện đại là độc lập.
“Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ được xây dựng dựa trên sự cam chịu và đức hy sinh. Đây là điều đáng quý. Song với phụ nữ hiện đại, cần có thêm tính độc lập, tự chủ trong cuộc sống, khẳng định bản thân mình trong mọi lĩnh vực”, nữ sinh chia sẻ.
Theo Trưởng ban tổ chức cuộc thi - Nguyễn Hà Duy (du học sinh ngành Luật tại Nga), Vũ Nam Phương là thí sinh đạt chuẩn theo xu hướng vẻ đẹp hiện nay với chiều cao nổi bật, gương mặt sáng, ăn ảnh, phong thái tốt.
"Nam Phương hội tụ đầy đủ yếu tố của một Hoa khôi, từ vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn và thành tích học tập. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Nam Phương rất cố gắng vươn lên, là một trong những thí sinh luôn hoàn thành bài dự thi trước thời hạn và đầu tư cho các phần thi" - Trưởng ban tổ chức nhận xét.
9X cao gan 1m80 gianh hoa khoi Miss Du hoc sinh Viet-Hinh-2
 Nam Phương sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1m78.
Hai gương mặt cũng gây ấn tượng tốt với ban giám khảo và giành giải Á khôi 1, Á khôi 2 cuộc thi là Lê Hương Thảo (sinh năm 1996, cao 1m78), du học sinh trường Ritsumeikan Asia Pacifi, Beppu, Nhật Bản và Nguyễn Cát Nhiên (sinh năm 1995, cao 1,m75), sinh viên ĐH West of England, Anh.
9X cao gan 1m80 gianh hoa khoi Miss Du hoc sinh Viet-Hinh-3
Lê Hương Thảo (trái) và Nguyễn Cát Nhiên (phải) lần lượt là Á khôi 1, Á khôi 2 cuộc thi. 
Miss du học sinh Việt 2015 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho những bạn trẻ đang theo học tại nước ngoài. Cuộc thi do nhóm Du học sinh TV phối hợp các Hội sinh viên Việt Nam tổ chức, cùng sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Thùy Linh.
Theo Zing