"Anh già Noel" đi Ducati và hành động ý nghĩa trong đêm Giáng sinh

Google News

Danh tính của "anh già Noel" đi Ducati và có nhiều hành động ý nghĩa trong đêm Giáng sinh đã được tiết lộ sau hai ngày gây thương nhớ cho nhiều cô gái.

Câu chuyện về ông già Noel đi phát quà cho các em nhỏ qua ống khói đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta và ai cũng biết rằng đó chỉ là câu chuyện được truyền miệng qua nhiều thế hệ.
Nhưng mùa Noel năm nay, không những các bạn nhỏ được nhận quà từ ông già Noel bằng da bằng thịt mà ông còn… rất trẻ, không chỉ khiến các bạn nhỏ thích thú mà "anh già Noel" này còn gây thương nhớ cho nhiều cô gái.
Đó là hình ảnh của Vi Cầm – một chàng trai lái mô-tô phát quà cho trẻ em ở Hà Nội trong đêm Giáng sinh và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Vi Cầm năm nay 24 tuổi, hiện đang là sinh viên khoa Violon, Nhạc viện Hà Nội, ngoài ra anh còn là người mẫu ảnh và mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ. Ngoài niềm đam mê âm nhạc thì anh còn rất thích thú với tốc độ.
 Hình ảnh anh già Noel lái mô-tô phát quà cho em nhỏ được chia sẻ trên mạng xã hội.
Vào đêm Noel, Vi Cầm cùng bạn bè trong nhóm môtô Ducati Hà Nội đi phát quà cho các em nhỏ quanh khu vực Nhà hát lớn. Lúc về nhà, anh mới thấy hình ảnh của mình được đăng trên một số diễn đàn.
Anh cho biết: 'Sau khi ảnh của mình xuất hiện trên mạng, mình nhận được khá nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn. Mình đã cố gắng chấp nhận hết các lời mời đó. Vì mạng xã hội mà, càng đông người, càng thú vị'.
 Dành tặng món quà cho mọi người chính là điều mang lại niềm vui cho Vi Cầm đêm Noel.
Sau khi phát quà cho em nhỏ, anh trở về nhà tặng quà cho cha mẹ và người thân. Vi Cầm chia sẻ lúc dành tặng những món quà và nhận lại nụ cười từ mọi người, anh cảm thấy mình là người vui nhất trong đêm Giáng sinh.
Hiện tại, 9X được khá nhiều người theo đuổi bởi ngoại hình điển trai và chiều cao hiếm có 1,84m. Nam sinh tiết lộ cô gái khiến anh rung động phải có đôi mắt to tròn, xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh.
Mời quý độc giả xem video Hình ảnh "anh già Noel" đẹp trai gây sốt mạng:
Theo L.A/Baodatviet.vn