Cô gái Thái Bình đăng đàn tuyển chồng với 11 tiêu chí gây sốc

Google News

Ai cũng có quyền "mưu cầu hạnh phúc", đặc biệt là những bạn trẻ đang còn độc thân.  Tuy nhiên, cách cô gái xinh đẹp này đăng đàn tuyển chồng thì đều khiến 'cánh mày râu' lủi thủi rút lui.

Ngày nay khi những cô gái hiện đại muốn tìm hạnh phúc của đời mình, họ không còn có tư tưởng 'cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy' nữa mà đã dũng cảm thẳng thắn hơn trong việc 'mưu cầu' cuộc sống 'trăm năm' của mình. Xưa, các cụ thường có câu 'lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' thì nay những điều kiện để đôi trai gái 'đến được với nhau' đã khắt khe hơn nhiều. Bởi, các cô gái giờ cũng tài giỏi, xinh đẹp chẳng khác gì những đấng mày râu.
Mới đây, một cô gái Nguyễn Chi sinh năm 1994, quê gốc Thái Bình, hiện đang sinh sống trên Hà Nội, đã tốt nghiệp đại học và sở hữu một thương hiệu thời trang nội y được 2 năm đăng đàn tuyển chồng với hẳn 11 tiêu chí khiến các anh có muốn 'bắc cầu' cũng phải dè chừng. Và tất nhiên trước đó, cô nàng cũng đã cẩn thận nêu ra một loạt ưu điểm của bản thân làm căn cứ cho việc kén chồng.
Cô gái tự nhận mình là người có nhan sắc, da trắng và điều quan trọng là thu nhập ổn định, có xe hơi và nhà riêng sẵn rồi: 'Tài khoản ngân hàng chuẩn bị sang 9 con số 0. Đã có nhà, có xe riêng, tự nai lưng ra làm, không xin xỏ, không mồi chài ai', Chi khẳng định.
 Chi tự nhận mình có ngoại hình ưa nhìn và khả năng tài chính ổn.
Bên cạnh đó, cô không quên khoe mình 'nữ công gia chánh', giỏi việc kiếm tiền nhưng cũng là đầu bếp tài ba trong vấn đề nội trợ. Cô gái đến từ Hà Nội còn giới thiệu rằng mình có sở thích nấu ăn, nấu được nhiều món ngon, từng học các lớp về tâm lí trẻ nhỏ, nuôi dạy con cái, gia đình đều làm trong quân đội nên sống lễ độ, biết kính trên nhường dưới.
'Là tiêu chuẩn trong mơ của cô gái hiện đại: xinh đẹp, tri thức, độc lập. Là nữ hoàng phòng khách, siêu đầu bếp khi nội trợ và mỹ nữ phòng ngủ', Chi tự giới thiệu.
Nhược điểm lớn nhất của mình cũng được Chi nêu ra thẳng thắn, đó là 'Khi yêu vào hay bị yêu nhiều, mù quáng, cho nhiều quá nên hay bị lợi dụng. Luôn cầu tiến đến những thứ hoàn hảo', thiếu nữ chia sẻ.
 Bài đăng tuyển chồng của cô gái xinh đẹp.
Với tất cả những tiêu chuẩn ấy, Chi mong muốn tìm được người bạn đời có học vấn đại học trở lên, có nhà riêng, ô tô riêng và thu nhập bằng hoặc hơn cô, ngoại hình không cần quá đẹp trai nhưng cao trên 1m7, da không quá đen.
Sở hữu một loạt những ưu điểm hiếm có ở một người phụ nữ, cô gái này cũng có nhiều yêu cầu khắt khe trong việc tuyển chồng. Cụ thể, với 11 tiêu chí cô đưa ra thì người đàn ông cô định 'kết nghĩa trăm năm' phải sinh năm 1989 trở lên và tất nhiên phải là 'trai thẳng', 'Không yếu sinh lý, nhưng đừng quá bạo'. Cô có thể chấp nhận yêu và lấy một người chồng đã từng có vợ nhưng quan điểm của cô rất rạch ròi là không sống với con riêng, phải phân minh tài sản với vợ cũ.
Đặc biệt trình độ học vấn phải qua đại học, giao tiếp tiếng Anh tốt và nhất định phải có xe, nhà riêng dù to nhỏ thế nào. Lương tháng phải hơn hoặc bằng chứ không được kém cạnh cô.
Chi Nguyễn đưa ra mẫu người đàn ông lý tưởng của mình cũng không quá cầu kỳ như các cô gái thơ mộng thường đặt ra vẻ đẹp 'chuẩn soái ca', cô chỉ cần: 'không cần quá lồng lộn, nhưng phải sạch sẽ, ưa nhìn, 1m7 trở lên. Không hôi nách, hôi chân, hôi mồm, không điệu đà thái quá. Da không quá đen (em không muốn con mình sau phải đi tắm trắng)'.
Cuối cùng cô muốn người chồng tương lại của mình phải có đạo đức. Cô ghét nhất loại người lăng nhăng, keo kiệt và bủn xỉn.
 Cô gái thực sự xinh đẹp và có vóc dáng khá chuẩn.
Sau khi chia sẻ bài viết 'kén chồng' với lời lẽ vô cùng tự tin, khẳng khái pha chút dí dỏm, hài hước đã có không ít 'ứng của viên' nộp 'hồ sơ'.
Được biết, cô hàng hiện đang kinh doanh cửa hàng thời trang nội y, có 1 cửa hàng tại Hà Nội, 1 cửa hàng ở TP HCM, do đó hiện tại mỗi tháng cô đều vào ra giữa Hà Nội - TP HCM để chăm lo cho cửa hàng của mình. Đây có lẽ cũng là lí do khiến Chi không có nhiều thời gian để hẹn hò, yêu đương và hiện vẫn đang độc thân.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng 'tỉnh táo' phát hiện status 11 tiêu chí tuyển chồng của cô gái Thái Bình này đã đăng đàn từ hồi tháng 6/2017, bị ai đó đào bới lại.
Cũng có rất nhiều cánh mày râu xếp hàng ứng tuyển nhưng cô nàng lại lặn mất tăm. Có thể đây chỉ là một màn ngẫu hứng của cô gái này. Tuy nhiên, nếu quả thực có người con gái như vậy, thì chắc cánh mày râu cũng sẽ nộp hồ sơ tới tấp mà đưa người con gái 'đẹp cả người cả nết' về làm vợ.
Mời quý độc giả xem video Nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng thứ 9 - Nguồn: VTC14 
Theo Hiền Trần/Baodatviet.vn