Nhan sắc gây sốc của cô gái Hà Nội trước và sau sinh

Google News

Gần đây, một bà mẹ 2 con xinh đẹp ở Hà Nội chia sẻ hình ảnh bản thân trước và sau sinh, thu hút sự chú ý của rất đông chị em.

Cụm từ "mẹ bỉm sữa" là cách nói vui đã trở nên quen thuộc, miêu tả ngắn gọn hình ảnh sau sinh, vì vất vả chăm con mà bận rộn, tay bế tay bồng, tay bỉm tay sữa.
Đó là sự thiệt thòi mà bất cứ phụ nữ nào lập gia đình xong đều hiểu và cảm nhận được, phần lớn thời gian đều phải dành để chăm sóc con, đêm không được ngủ, ngày không được nghỉ, cuộc sống chỉ xoay quanh em bé. Bởi vậy mà nhan sắc chị em thay đổi rất nhiều sau khi sinh con, ví dụ như bị nám, sạm da, rạn bụng, ngực xệ, mặt mũi lúc nào cũng bơ phờ, không còn nét tươi tắn, xinh đẹp, trẻ trung như hồi thiếu nữ.
Nhiều ông chồng cũng phải than trời, giật mình vì sự thay đổi diện mạo của vợ lúc ở cữ, trông lúc nào cũng lôi thôi, bận chăm con đến mức không còn thời gian ngắm nhìn mình trong gương, nói gì đến việc dưỡng da làm đẹp.
Cùng chung nỗi lòng của một bà mẹ đã 2 lần "bỉm sữa", nên chị Nguyễn Kim Huế (sinh năm 1986, ở đường Láng, Hà Nội) mới đây đã đưa hình chụp bản thân trước và sau khi sinh lên một diễn đàn dành cho phụ nữ, nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt liệt của hàng nghìn bà mẹ khác, tạo nên một trào lưu nho nhỏ khoe hình trước - sau sinh của chị em.
Nhan sac gay soc cua co gai Ha Noi truoc va sau sinh
 

Nhan sac gay soc cua co gai Ha Noi truoc va sau sinh-Hinh-2
Bức ảnh được các bà mẹ hướng ứng chia sẻ nhiệt liệt trên mạng xã hội của bà mẹ 8X Hà Nội. 
Trò chuyện với bà mẹ 8X, chị Huế vui vẻ nói: "Hôm trước chồng mình trêu là nếu biết giờ em xấu như này thì trước anh không yêu em vì xinh (cười). Ý chồng là đẻ con xong nhìn mặt mũi tóc tai mình ghê quá. Mình cũng thấy buồn cười, trông lôi thôi nhếch nhác kinh. Nhưng mình không buồn vì anh chỉ nói vui thôi, trong thâm tâm mình biết chồng rất hiểu cho vợ, bởi mình sinh 2 đứa rồi, không còn son sắc như thời bị chồng tán nữa. Ảnh mình up lên chia sẻ với chị em là khi đang chăm bé thứ 2 mới sinh, đến giờ cháu được gần 2 tháng rồi".
Chị cũng tâm sự rằng, bản thân may mắn khi có người chồng quan tâm thấu hiểu cho sự thay đổi diện mạo của vợ. "Sinh đẻ xong, lần nào ở cữ vất vả chăm con cũng khiến tính nết mình thay đổi, hay cáu gắt, bây giờ mình còn bán hàng online nữa nên stress lắm, bận tối mắt, ngày nào cũng phải thức đêm. Nhưng anh ấy không khó chịu gì cả, ngược lại anh chịu đựng hết những tính khó ưa ấy, vì anh tận mắt chứng kiến mình suốt mấy năm qua vất vả hi sinh cho chồng con, nên tâm lý lắm".
Theo chia sẻ của chị Huế, mọi người xung quanh ai cũng khen chồng chị Huế đảm đang thương vợ. Tổ ấm nhỏ của 2 anh chị cũng luôn tràn ngập tiếng cười, bởi tình yêu 2 người nhiều năm qua vẫn lãng mạn như hồi mới yêu. Chị Huế kể, vợ chồng chị quen nhau hài hước lắm. Trước đây chị bán hải sản khô ở đường Láng, anh hay uống bia nên toàn qua chỗ chị mua, dần dần quen mặt nên thi thoảng nhắn tin gọi điện, lắm lúc vắng nhà anh còn gọi hỏi ở đâu, bao giờ về để anh sang mua đồ nhắm.
Chẳng biết có tình cảm từ bao giờ, rồi 2 người bắt đầu hẹn hò, "chuyện tình mực khô và bia" của cặp đôi khiến cả khu phố trầm trồ. Cưới xong thì chị mang bầu, sinh luôn cu lớn, thấm thoắt đã được 4 năm rồi. Và giờ gia đình nhỏ mới đón chào thêm thành viên thứ 4.
Nhìn ảnh thì thấy chị Huế lúc chưa mang bầu rất rạng rỡ, da dẻ trắng hồng, thần sắc tươi tắn. Đến khi sinh xong thì chẳng còn thời gian để ý tô son trát phấn, đắp mặt dưỡng da nên chị tự thấy mình lúc nào cũng chung tình trạng đầu bù tóc rối như nhiều bà mẹ "bỉm sữa" khác. Bởi vậy nên chị quyết tâm sắp tới sẽ khôi phục lại vẻ trẻ trung tươi đẹp cho ông xã ngạc nhiên.
Chị Huế cũng chia sẻ một bí quyết giữ da căng hồng, tránh nám, xoá rạn khi ở cữ là chăm bôi sữa của chính mình lên da. Bản thân chị 2 lần sinh xong đều áp dụng, thấy rất hiệu quả, lại lành tính.
Chia sẻ về "cơn sốt khoe ảnh trước - sau sinh" do chị khởi xướng, chị Huế cười bảo cũng không có gì to tát, chị cảm thấy đó là chuyện rất bình thường, quen thuộc với các cặp vợ chồng, có lẽ thế nên nhiều người quan tâm đến status của chị. Mặc dù thực tế có nhiều cặp đôi vì sự thay đổi nhan sắc của người vợ lúc đẻ xong mà tình cảm rạn nứt, nhưng riêng với chị thì không có chuyện đó, chồng chị rất thương chiều vợ con, thậm chí ủng hộ khuyến khích chị dành thời gian "tút" lại hình ảnh bản thân.
Tâm sự vui của chị Huế cũng là nỗi lòng ấp ủ của rất nhiều chị em, cả những bạn gái chưa lập gia đình lẫn các bà mẹ trẻ đều "gật gù" đúc rút kinh nghiệm rằng giữ được nét xuân sắc là rất quan trọng, đẹp cho bản thân và giữ được hạnh phúc gia đình nữa.
Theo Phununews