Phát hoảng với cặp đôi trắng trợn định giá tiền mừng đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Với chi phí tổ chức lên tới gần trăm triệu, cặp đôi cô dâu chú rể đã trắng trợn tự định giá tiền mừng đám cưới cho các vị khách mời.

Mới đây, trên một fanpage được nhiều bạn trẻ thường xuyên theo dõi đã cho đăng tải một bức ảnh bảng chi phí cho đám cưới của một cặp đôi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cặp đôi này không tự định giá cho tiền mừng đám cưới cho những vị khách.
Trong bảng liệt kê chi phí đám cưới của cặp đôi trên, có vài dòng khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể: “Chi phí phát sinh quá lớn nên mong các bạn hữu, cô chú, anh chị khi nhận thiệp thì đi đầy đủ và… Quý khách không đi được vui lòng chuyển khoản tiền mừng vào hai tài tài khoản của cô dâu, chú rể dưới đây! Xin cám ơn! Đi đám cưới là giữ dùm, rồi sau sẽ trả lại!”.
Phat hoang voi cap doi trang tron dinh gia tien mung dam cuoi
 Bản thu chi tiền mừng đám cưới khiến dân mạng một phen thịnh nộ. Ảnh: Beatvn.
Chính những dòng trên đã khiến cư dân mạng lại một phen nổi cơn "thịnh nộ" và gửi tới cặp đôi tác giả của bản chi phí đám cưới trên một cơn mưa gạch đá dư luận.
Thành viên có nickname Tuan Vinamilk cho bức xúc bình luận rằng: "Cưới hay đi đòi nợ hay đi trả nợ? Là công bố cho mọi người đến mừng hay gọi mọi người đến đòi tiền ăn".
Đồng tình với thành viên Tuan Vinamilk, bạn Huynh Nhat Hai nói thêm: "Cho khách khứa ăn không khí à mà chưa có cỗ đã đòi tiền rồi". 
Theo như liệt kê của cặp đôi, họ đã tốn tất cả 93 triệu đồng cho tất tần tật các dịch vụ trong đám cưới, bao gồm cả vàng cưới, nhẫn cưới, may đồ cưới và tiền lặt vặt.
Phat hoang voi cap doi trang tron dinh gia tien mung dam cuoi-Hinh-2
 Rất nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng về bản thu chi và áp định mức tiền mừng cho khách mời.
 Các khoản này dường như đã phát sinh ngoài kế hoạch của cô dâu chú rể nên cuối bảng thu chi, họ đang viết thêm một số câu có vẻ rất buồn để thông báo trước khi buông bút.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra thích thú với bảng thu chi và có những bình luận trêu chọc lại cặp vợ, “Hài quá :)))) tiền vàng cưới, nhẫn cưới… cũng chia cho khách ah? Sao k cộng cả tiền mua nhà cho ra riêng nữa”.
Chưa biết thực hư những con số thu chi trên là thật hay đùa thế nhưng nó cũng thể hiện được khó khăn mà các cặp đôi khi bắt đầu xây dựng gia đình.
>>> Xem video Top 5 cô dâu có đám cưới khủng nhất Việt Nam - Nguồn: An Ninh News
Thiên Anh